Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một "Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ" tại V.League

Thứ Sáu 11/02/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định liên tục chiêu mộ những tuyển thủ ĐT Việt Nam và đang sở hữu lực lượng mạnh và đồng đều bậc nhất tại V.League.

Lực lượng "mạnh như ĐTQG" của CLB Bình Định

Nếu ở những mùa giải trước, HAGL hay CLB Hà Nội thường được ví von như "ĐT Việt Nam thu nhỏ" khi sở hữu rất nhiều tuyển thủ Quốc gia thì ở V.League 2022, rất có thể khán giả sẽ được chứng kiến một "ĐT Việt Nam thu nhỏ" mới tại V.League mang tên Bình Định.

Ngay từ khi còn thi đấu ở hạng Nhất, CLB Bình Định đã mời HLV Nguyễn Đức Thắng (một trong số ít những HLV Việt Nam có bằng pro của AFC) về giữ chức HLV trưởng. Với lực lượng vượt trội, đội bóng đất Võ giành quyền thăng hạng lên chơi tại V.League 2021 và xếp thứ 7 khi mùa giải bị tạm ngưng.

Để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022, BLĐ Bình Định quyết tâm "phá két" chiêu mộ hàng loạt cầu thủ từng có thời gian khoác áo các cấp độ ĐTQG. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Tiến Duy đều có thời gian "ăn cơm tuyển" trong quá khứ và cả ba sẽ là đồng đội tại Bình Định mùa tới.

Nghiêm Xuân Tú Bình Định
Nghiêm Xuân Tú chuyển tới khoác áo Bình Định

"Hàng xóm" của Bình Định - CLB Đà Nẵng cũng chịu cảnh bị "hút máu" khi bộ ba Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh và Rafaelsson đều rời sân Hòa Xuân sau mùa giải 2021. Trong đó, Đức Chinh gây ấn tượng trong màu áo ĐTQG bất chấp việc ít được ra sân còn Thanh Thịnh đã cùng U22 Việt Nam lên ngôi tại SEA Games 2019.

Trước thềm AFF Cup 2020, đội bóng của HLV Đức Thắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng một tuyển thủ quốc gia khác là Lý Công Hoàng Anh. Một tân binh khác ở tuyến giữa của Bình Định là Đỗ Văn Thuận cũng từng có thời gian ăn tập tại ĐT Việt Nam ở năm 2017.

Rất có thể trước ngày V.League khởi tranh, Bình Định sẽ công bố bản hợp đồng với trung vệ Đình Trọng. Cầu thủ sinh năm 1997 nói lời chia tay CLB Hà Nội trước thềm mùa giải mới và đội bóng đất Võ được cho là bến đỗ mới của hậu vệ này. Được biết, Đình Trọng có thể nhận mức đãi ngộ lên tới 70 triệu đồng/tháng cùng số tiền lót tay 10,5 tỷ cho 3 mùa giải.

Đình Trọng Hà Nội
Đình Trọng có thể tới Bình Định sau khi rời Hà Nội

Trong trường hợp thương vụ Đình Trọng được hoàn tất, CLB Bình Định sẽ sở hữu tới 10 cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho ĐTQG. Nếu tính cả những cầu thủ từng được gọi lên các lứa U, số tuyển thủ quốc gia khoác áo Bình Định ở mùa giải tới sẽ là 14 người.

Với mức đầu tư mạnh mẽ cùng lực lượng đồng đều, Bình Định sẽ là cái tên mà mọi đối thủ phải dè chừng ở mùa giải V.League tới đây.

Lộ diện mức đãi ngộ cực khủng của Đình Trọng ở đội bóng mớiLộ diện mức đãi ngộ cực khủng của Đình Trọng ở đội bóng mới
Chia tay Hà Nội FC, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ nhận lời đầu quân cho CLB Bình Định với mức đãi ngộ cực khủng.
Sở hữu dàn hảo thủ, HLV Bình Định vẫn than phiền vì một điềuSở hữu dàn hảo thủ, HLV Bình Định vẫn than phiền vì một điều
Sau trận đấu trước SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ những khó khăn đang phải đối mặt trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2022.
CLB Bình Định ra mắt dàn tân binh khủng với 3 tuyển thủ quốc giaCLB Bình Định ra mắt dàn tân binh khủng với 3 tuyển thủ quốc gia
CLB Bình Định thể hiện tham vọng trước V-League 2022 bằng việc ra mắt 12 tân binh, trong đó có 3 tuyển thủ mới trở về từ ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X