Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng V-League thay tướng

Thứ Sáu 20/07/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 20 V-League 2018, CLB XSKT Cần Thơ đã quyết định thay HLV trưởng khi đưa ông Nguyễn Thanh Danh lên thay HLV Đinh Hồng Vinh.

XSKT Cần Thơ thay HLV Đinh Hồng Vinh

XSKT Cần Thơ thay HLV Đinh Hồng Vinh hình ảnh
HLV Đinh Hồng Vinh thôi dẫn dắt CLB XSKT Cần Thơ 

Hồi đầu mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trẻ tuổi Đinh Hồng Vinh, CLB XSKT Cần Thơ đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với lối chơi nhỏ nhuyễn, khá khó chịu. Điều đó đã giúp cho đội bóng này luôn góp mặt trong tốp 5 trên BXH.

Tuy nhiên Cần Thơ đã có dấu hiệu chững lại ở giữa mùa giải và cho tới lúc này, khi mà V-League 2018 chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, đội bóng miền Tây đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Đây là một vị trí cực kỳ nguy hiểm.

Trước tình hình này, BLĐ đội bóng đã đi đến quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Thanh Danh vào ghế nóng, thay cho HLV Đinh Hồng Vinh. Thực tế, ông Nguyễn Thanh Danh không quá xa lạ với vai trò HLV trưởng XSKT Cần Thơ bởi ông chính là người giúp đội bóng này thăng hạng năm 2015. Sau đó, vị này tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của đội bóng xứ Tây Đô.

Ông Vinh sẽ trực tiếp dẫn dắt đội bóng miền Tây từ vòng 20 V-League. Hiện tại sau 19 vòng đấu, CLB bóng đá Cần Thơ xếp vị trí 13/14 đội tham dự giải, họ đang có (17 điểm). Xếp ngay sau họ là Sài Gòn FC (16 điểm), đội bóng sẽ chạm trán trực tiếp với XSKT Cần Thơ ở vòng 20 vào ngày 20/07. Việc thay tướng trước trận đấu này được kỳ vọng sẽ giúp Cần Thơ thi đấu hiệu quả hơn để trụ hạng thành công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X