Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng Nhật Bản hỏi mua Công Phượng

Thứ Bảy 24/01/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đội bóng đang thi đấu ở J-League 2 của Nhật Bản có tên Mito Hollyhock đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng của HAGL.

Doi bong Nhat Ban hoi mua Cong Phuong cua HAGL hinh anh
Một đội bóng Nhật Bản hỏi mua Công Phượng.;

Mito Hollyhock, một đội bóng đang chơi ở giải J-League 2 của Nhật Bản đã cử Giám đốc điều hành, Mitsushiro Obara sang Việt Nam để tìm kiếm tài năng trẻ. Hiện tại, phái đoàn của ông đang đến thăm cơ sở vật chất của HAGL tại Pleiku và trong vài ngày tới sẽ chính thức đặt vấn đề hỏi mua một số cầu thủ của đội bóng Phố núi.

Được biết, Mito Hollyhock đang có trong đội hình gồm khá nhiều những cầu thủ tài năng trong đó phải kể tới một số cầu thủ đã từng khoác áo U.19 Nhật Bản tham dự giải bóng đá Đông Nam Á và vòng chung kết châu Á năm 2014. Đội bóng của Nhật Bản đang rất mong muốn chiêu mộ được một số tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam trong đó nổi bật là Công Phượng. Cụ thể, không chỉ truyền thông Việt Nam mà ngay cả truyền thông Nhật Bản cũng đăng tải rất nhiều thông tin về lứa cầu thủ tài năng này và đây chính là lý do phái đoàn của đội bóng Mito Hollyhock tìm đến Gia Lai lần này. Được biết, Mito Hollyhock chính là đội bóng mà HLV Toshiya Miura từng làm HLV trưởng trong khoảng thời gian một năm (mùa giải 1998).

Cách đây không lâu chính bầu Đức đã từng tiết lộ có một số đội bóng từ Nhật Bản đang thèm khát lứa “gà nòi” của mình nhưng khi được hỏi chi tiết thì ông chủ của HAGL không muốn tiết lộ. Hiện tại chưa có thông tin gì từ phía HAGL về việc này nhưng nhiều khả năng đại diện từ Nhật Bản sẽ phải ra về thất vọng bởi đã rất nhiều lần trước đó bầu Đức khẳng định sẽ không bán Công Phượng.

Liên quan đến Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đang có màn trình diễn kém cỏi trong thời gian gần đây đơn cử là việc cầu thủ này cùng với HAGL trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp tại V-League 2015. Chính phong độ phập phù này đã khiến cho tiền đạo số 44 đang trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian gần đây: Thông cảm có nhưng chỉ trích cũng không ít.

Ở một diễn biến khác, cuối tuần này HAGL sẽ có cuộc đụng độ với SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku và hơn lúc hết NHM bóng đá đang hy vọng Công Phượng sẽ sớm lấy lại được phong độ và tỏa sáng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X