Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan chơi bóng

Thứ Bảy 27/04/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trường hợp của Văn Lâm, Xuân Trường, đã có thêm một cầu thủ sang Thái Lan chơi bóng. Đó là trường hợp của nữ trung vệ Trần Thị Hồng Nhung.

Theo thông tin từ VFF, mới đây trung vệ ĐTQG Trần Thị Hồng Nhung đã sang Thái Lan thi đấu cho CLB Chonburi sau khi có sự đồng ý từ đơn vị chủ quản là CLB nữ Hà Nam.

Nữ tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung sang Thái Lan chơi bóng hình ảnh
Nữ tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung sang Thái Lan chơi bóng

Hồng Nhung sinh năm 1992. Cô được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt và đang là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam. Tại vòng loại thứ hai Olympic 2020 vừa qua, nữ cầu thủ này đã được xếp đá chính và góp phần cùng đội bóng của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng để giành tấm vé đến vòng loại cuối cùng.

Được biết cầu thủ của đội nữ Hà Nam đã có mặt tại Thái Lan từ ngày 25/4 và hiện cô đang hòa nhập khá tốt với đồng đội mới. Hồng Nhung cũng là cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên được ra nước ngoài thi đấu. Việc này đánh dấu bước phát triển mới của không chỉ cá nhân cô mà còn cả nền bóng đá nữ nước nhà.

Được biết, ban đầu người mà Chonburi nhắm tới là trung vệ Trương Thị Kiều (CLB TP.HCM), song cuối cùng họ đã lựa chọn Hồng Nhung sau sự tư vấn của VFF cũng như trực tiếp kiểm tra nữ cầu thủ này.

Chia sẻ về Hồng Nhung, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết: "CLB Chonburi mời Nhung sang thi đấu theo dạng tập huấn, thời gian không dài. Sau đó, bạn ấy sẽ về Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nam nữa".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X