Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt Nam được nhiều đội bóng Thái Lan và Malaysia hỏi mua

Thứ Tư 13/02/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm mới đây đã xác nhận thủ quân Văn Quyết được nhiều đội bóng quan tâm sau trận đấu vòng sơ loại AFC Champions League.

Văn Quyết được nhiều đội bóng Thái Lan và Malaysia hỏi mua

Tiền đạo Văn Quyết đã thi đấu khá ấn tượng trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League. Anh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô bước tiếp.

Van Quyet Ha Noi
Văn Quyết nhận được sự quan tâm của nhiều CLB trong khu vực ĐNÁ

Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm cũng xác nhận chuyện này.

"Chúng tôi hiện nhận được đề nghị từ những đội bóng ở Đông Nam Á, trong số này có CLB của Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi những gì diễn ra trong tương lai. Tôi tin rằng Văn Quyết có thể chơi tốt tại Thái Lan với khả năng của mình", vị thuyền trưởng CLB Hà Nội khẳng định.

Ở mùa giải trước, Văn Quyết từng được cho đã nhận được những đề nghị từ Thái Lan và cả Malaysia. Tuy nhiên Hà Nội đã giữ anh lại cho mục tiêu chinh phục chức vô địch V-League. Ở thời điểm hiện tại, khi mục tiêu này đã được thực hiện, rất có thể Hà Nội sẽ để Văn Quyết xuất ngoại, nhất là khi anh khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài nữa.

Video: Bangkok 0-1 Hà Nội

Hà Nội thắng nhọc Bangkok United: Giấc mơ châu lục không đơn giản
CLB Hà Nội đánh bại đối thủ Bangkok United nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Quyết ở phút thứ 89 của trận đấu. Tuy nhiên đây lại là thắng lợi khá chật vật của đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X