Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt kiều về nước chơi bóng

Thứ Năm 11/07/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đang đi đầu trong việc khai thác nguồn cầu thủ Việt kiều dồi dào tại nước ngoài khi vừa ký hợp đồng với cầu thủ người Nga Andrey Hungovich Nguyễn để phục vụ cho giai đoạn hai của V.League 2019.

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB Hải Phòng đã mang về một cầu thủ Việt kiều khá chất lượng là Andrey Hungovich Nguyễn. Đây được đánh giá là một trong những cầu thủ Việt kiều rất đáng chú ý ở giai đoạn hai của V-League.

CLB Hải Phòng ký hợp đồng với Andrey Hungovich Nguyễn hình ảnh
Andrey Hungovich Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB Hải Phòng ở lượt về V-League 2019

Hungovich Nguyễn sinh năm 1998, có bố là người Việt và mẹ là người Nga. Cầu thủ này có chiều cao 1m74 và từng có khoảng thời gian tập bóng đá tại CLB Mosvkovich từ năm lên 6 tuổi.

Ngôi sao gốc Việt này từng có thời gian chơi bóng trong màu áo CLB Orbita, thi đấu ở giải bóng đá các đội bóng không chuyên tại Moskva và đạt thành tích giành 3 chức vô địch. Hungovich cũng từng được lọt vào danh sách theo dõi của LĐBĐ Nga.

Tại đội bóng đất Cảng, tiền vệ Việt kiều này sẽ khoác chiếc áo số 37 và thi đấu ở V-League 2019 với cái tên Nguyễn Hùng Anh. Với kỹ thuật, sức trẻ và sự nhiệt huyết, tân binh 21 tuổi này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng thi đấu khởi sắc ở giai đoạn hai và về đích an toàn ở mùa giải đầy sóng gió năm nay.

Người hâm mộ bóng đá đất Cảng cũng đang rất hy vọng Andrey Hungovich Nguyễn sẽ có những sự tiến bộ và trưởng thành nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng và được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong tương lai gần, giống như trường hợp của đàn anh Đặng Văn Lâm, một người cũng mang trong mình dòng máu Nga.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X