Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ U22 Việt Nam chấn thương trước trận tranh hạng ba

Thứ Ba 26/02/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs chủ nhà U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 15h30, nhưng HLV Quốc Tuấn đã đón tin buồn khi Phan Thanh Hậu dính chấn thương.


Thanh Hậu khó lòng thi đấu

Ở vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam chứng kiến 2 trường hợp gặp vấn đề về thể lực. Đó là Trần Danh Trung chấn thương gân kheo, còn Lương Hoàng Nam gặp vấn đề cơ bắp. Cả 2 đều không đá chính trong trận bán kết, trong đó Danh Trung chỉ được tung vào sân những phút cuối cùng, còn Hoàng Nam đã chia tay giải đấu.

Trước trận tranh giải ba, HLV Quốc Tuấn đón thêm một tin không vui, đó là chấn thương của tiền vệ trụ cột Phan Thanh Hậu. Cầu thủ đã ghi 1 bàn ở giải này gặp vấn đề ở cổ tay. Anh không thẻ vung tay một cách bình thường khi tập luyện, và được xác định bị bong gân.

Phan Thanh Hậu dính chấn thương trước trận tranh hạng ba hình ảnh

Chân chưa lành hẳn, Phan Thanh Hậu dính chấn thương cổ tay

Lịch thi đấu U22 Việt Nam - LTĐ U22 Đông Nam Á 2019 hôm nay 26/2
Lịch thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tranh 3/4 tại U22 Đông Nam Á 2019 hôm nay. LTĐ chi tiết ngày giờ trận chung kết AFF U22 Championship chiều nay 26/2

Trước đó, ngón chân của Thanh Hậu bị phồng rộp do phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi, nắng nóng và mặt sân cỏ nhân tạo. Bởi vậy, gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận đấu với U22 Campuchia để có thời gian hồi phục.

Còn lại, Danh Trung dù chưa hoàn toàn đạt thể trạng 100%, nhưng vẫn sẵn sàng nếu được HLV lựa chọn. Những cái tên gặp vấn đề thể lực là Bùi Tiến Dụng, Tống Anh Tỷ có thể tái xuất.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay. Trước đó, HLV Quốc Tuấn khẳng định mục tiêu của toàn đội là giành huy chương để ngẩng cao đầu về nước.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X