Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Thái Lan chính thức sang Nhật Bản chơi bóng

Thứ Năm 06/02/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trường hợp của Chanathip, Dangda hay Yooyen, tới lượt thủ môn Kawin Thamsatchanan đã đặt chân tới Nhật Bản khi hoàn tất các thủ tục khoác áo CLB Consadole Sapporo.
Thủ môn Kawin chính thức gia nhập CLB Nhật Bản Consadole Sapporo hình ảnh
Thủ môn Kawin chính thức gia nhập CLB Nhật Bản Consadole Sapporo.

Theo tin từ giới truyền thông Thái Lan, sau khi nói lời chia tay đội bóng Bỉ OH Leuven, thủ thành ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã quyết định chuyển sang đầu quân cho đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo, thay vì trở lại Thai League cạnh tranh suất bắt chính với Đặng Văn Lâm ở Muangthong.

Sapporo hiện tại đang thi đấu ở hạng cao nhất của Nhật Bản. Tại J.League 2019, CLB này về đích ở vị trí thứ 10 với 46 điểm sau 34 vòng. Đây cũng chính là đội bóng mà ngôi sao Chanathip Songkrasin đang chơi bóng trong hai năm qua.

Kawin từng là thủ môn hàng đầu của bóng đá Thái Lan nhưng có một thời điểm anh bị mất vị trí ở ĐTQG vì chấn thương. Sang Nhật Bản thi đấu, điều này được kỳ vọng sẽ giúp người gác đền của Voi chiến có được những thành công trong sự nghiệp, qua đó lấy được lòng tin của HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino.

Song thách thức cũng không phải là không có với Văn Lâm khi anh sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn hiện tại mà Sapporo đang có. Sau khi thủ môn số 1 Gu Seong-yun vì phải về nước tham gia nghĩa vụ quân đội, Kawin được cho là sự bổ sung lý tưởng để Sapporo có thêm phương án cho vị trí thủ môn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X