Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ rời U23 Việt Nam

Thứ Hai 07/12/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Huy Toàn dính chấn thương thì lực lượng U23 Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây thêm một cầu thủ nữa rời tuyển là thủ môn trẻ Thanh Tuấn của PVF.
 

Thu mon Thanh Tuan se tam thoi roi U23 Viet Nam
Thủ môn Thanh Tuấn sẽ tạm thời rời U23 Việt Nam

Xin nói ngay là Thanh Tuấn không phải bị loại khỏi U23 Việt Nam do chấn thương hay chuyên môn. Anh chỉ tạm thời chia tay đội bóng áo đỏ trong vài ngày để trở lại CLB PVF thi đấu giải Hạng Ba Quốc gia. PVF vừa mới có công văn xin VFF “nhả” Thanh Tuấn vài ngày để thi đấu những trận quyết định tại giải Hạng Ba. Vì mục tiêu của đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh là được lên Hạng Nhì nên HLV Mạnh Cường muốn có đội hình mạnh nhất.

Ngoài Thanh Tuấn, PVF cũng triệu hồi trở lại hàng loạt cái tên như Hà Đức Chinh, Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh, Lê Ngọc Bảo, Phạm Trọng Hóa đang được các CLB V-League mượn. PVF sẽ có trận đấu quan trọng với Hà Nội T&T (đội trẻ) vào lúc 18h chiều mai, 8/12 tại sân Tự Do, Huế. Nếu thắng, thầy trò HLV Mạnh Cường sẽ giành suất lên chơi ở giải Hạng Nhì mùa giải sau. Nếu thua, PVF vẫn còn cơ hội làm lại trong trận đấu tranh vé vớt gặp đội thắng ở trận Viettel vs An Giang sau đó.

Bóng đá Việt Nam: Không bột sao gột nên hồ
Bầu Đức và không ít NHM đòi sa thải HLV Miura vì lối chơi không phù hợp với cầu thủ Việt Nam. Cái mà người ta cần là một chiến lược gia đại tài như Guardiola...

Như vậy nếu PVF giành vé lên hạng ngay trong trận đấu chiều mai thì Thanh Tuấn sẽ trở lại U23 Việt Nam tập trung vào ngày 9/12. Còn nếu thua trận thì sẽ thủ môn 18 tuổi này sẽ phải chờ thêm 3 ngày nữa để hội quân trở lại cùng thầy trò HLV Miura.

Thanh Tuấn là 1 trong 5 thủ môn được HLV Miura tin tưởng trong đợt tập trung lần này. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng người gác đền số 1 của U19 Việt Nam tỏ ra không hề kém cạnh các đàn anh như Minh Long, Minh Hoàng, Hoài Anh hay Văn Tiến. Trong số các thủ môn này thì chỉ có Minh Long là chắc suất nhưng đang dính chấn thương. Vì thế cơ hội cho Thanh Tuấn góp mặt ở VCK U23 châu Á 2016 là không hề nhỏ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X