Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ phải lên xe cấp cứu tại vòng 5 V-League 2021

Thứ Năm 25/03/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau vụ của Hùng Dũng, đã có một trường hợp cầu thủ khác cũng gặp chấn thương và buộc phải lên xe cấp cứu tại vòng 5 V-League 2021.

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB Thanh Hóa trên sân Cẩm Phả vào tối qua 24/3, hậu vệ Anh Việt của đội chủ nhà đã dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ đội khách, khiến anh nằm lăn lộn trên sân.

Đội y tế ngay sau đó đã vội vã vào sân hỗ trợ Anh Việt và bước đầu nhận định phần gần vùng mắt của hậu vệ sinh năm 1999 này bị rách và đã có chảy máu. 

Hậu vệ Anh Việt phải đi cấp cứu tại vòng 5 V-League 2021 hình ảnh
Hậu vệ Anh Việt của Than Quảng Ninh phải đi cấp cứu tại vòng 5 V-League 2021. Ảnh: Phan Tùng

Anh Việt sau đó đã được đưa lên xe cấp cứu để chuyển thẳng đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã phải khâu 3 mũi cho hậu vệ của đội bóng đất Mỏ. May mắn là trường hợp của hậu vệ này không nguy hiểm.

Kết quả chụp phim cho thấy vùng trán, mắt của hậu vệ Anh Việt không bị tổn thương quá nghiêm trọng nên chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là anh sẽ có thể trở lại thi đấu.

Việc Anh Việt vắng mặt trên sân đã ảnh hưởng nhiều tới khả năng phòng thủ của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, trung vệ Gustavo đã chơi tỉnh táo và điều khiển hàng thủ đội chủ nhà đứng vững trước sức ép cực lớn của đội khách Thanh Hóa.

Giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hoá, Than Quảng Ninh đã tạm thời thoát khỏi mạch thua và có được 9 điểm sau 5 trận đấu. Đây có thể nói là một kết quả khá ấn tượng với đoàn quân của HLV Hoàng Thọ dù họ không được đánh giá cao khi mùa giải bắt đầu.

Tổng hợp: Quảng Ninh 2-0 Thanh Hóa (Vòng 5 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X