Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ có nguy cơ chia tay U23 Việt Nam

Thứ Sáu 22/12/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Phí Minh Long có nguy cơ chia tay U23 Việt Nam sau khi dính chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập sáng 22.12.
      

Ngay sau thất bại trước CLB tốp 4 K-League Ulsan Hyundai Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam đã nhanh chóng trở lại tập luyện sáng 22/12. Ở buổi tập này, các cầu thủ đã thi đấu ở trận đấu giao hữu tối qua đã được nghỉ tập và chỉ phải chạy thả lỏng để duy trì thể lực. Số còn lại được HLV Park Hang Seo yêu cầu rèn luyện các bài đối kháng trong phạm vi hẹp với cường độ cao, nhằm tăng cường khả năng phối hợp cự li trung bình và ngắn.

Them mot cau thu co nguy co chia tay U23 Viet Nam hinh anh
Thủ thành Phí Minh Long gặp chấn thương khá nặng tại ĐT U23 Việt Nam

Các cầu thủ đã tập luyện khá nghiêm túc và đáp ứng yêu cầu thầy Park. Dễ nhận thấy trên gương mặt ai cũng biểu lộ sự cố gắng ghi điểm trong mắt nhà cầm quân Hàn Quốc. Chỉ còn hơn tuần nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc thi đấu, vì thế không ai muốn mình phải lỡ hẹn với giải đấu châu lục lần này.

Ở buổi tập sáng nay, tiền vệ trung tâm Duy Mạnh cũng đã ra sân thi đấu bình thường. Điều này cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trở về từ Thái Lan, Duy Mạnh đã dính một chấn thương và không đủ thể lực để thi đấu. Ở trận đấu tối qua, cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội cũng đã không có trong danh sách đăng ký của thầy Park.

Trái ngược với trường hợp của Duy Mạnh, cầu thủ A Hoàng bị nặng hơn. Cầu thủ HAGL nghỉ tập hoàn toàn và không được thi đấu. Điều này khiến anh cảm thấy lo lắng khi mà ngày lên đường đang đến gần.

Trong buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam ghi nhận thêm một ca chấn thương là trường hợp của thủ thành Phí Minh Long. Thủ môn sinh năm 1995 đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở phần khuỷu tay. Ngay sau khi được cố định cánh tay và giảm đau, Minh Long đã ngay lập tức được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Hiện các bác sĩ chưa đưa ra kết luận chính thức. Nếu đây là một ca chấn thương nặng, nhiều khả năng Minh Long sẽ phải làm khán giả của VCK U23 châu Á 2018.

HLV Park Hang Seo cần làm gì sau trận thua của U23 Việt Nam?
Phát biểu sau trận thua của U23 Việt Nam trước CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã chỉ ra nhiều hạn chế của các học trò. Và ông sẽ phải gấp rút...


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X