Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chia tay V-League để tới Thái Lan chơi bóng

Thứ Tư 26/06/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo Joao Paulo của CLB Viettel sẽ chia tay đội bóng áo lính trong giai đoạn 2 để sang Thai League 2 thi đấu.

 

Theo thông tin vừa cập nhật, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của CLB Viettel, Joao Paulo đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng áo lính để chuyển sang Thái Lan thi đấu. 

Bến đỗ mới của cầu thủ này sẽ là CLB Army United – hiện đang chơi bóng tại Thai League 2. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Được biết chân sút người Brazil sẽ mang áo thi đấu số 37 ở CLB mới.

Tiền đạo Joao Paulo sẽ chia tay CLB Viettel để sang Thai League 2 hình ảnh
Tiền đạo Joao Paulo sẽ chia tay CLB Viettel để sang Thai League 2 thi đấu

Việc Viettel để tiền đạo Joao Paulo ra đi là rất bất ngờ bởi hiện tại Joao Paulo đang là một trong ba cái tên dẫn đầu danh sách vua phá lưới lượt đi V-League 2019 với 7 bàn thắng, chiếm hơn nửa số bàn thắng ghi được của CLB Viettel (12 bàn). Trước khi gia nhập CLB Viettel, Joao Paulo từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Brazil lẫn Thái Lan. Chân sút 30 tuổi ghi 25 bàn thắng qua 64 trận.

Joao Paulo cũng là cầu thủ thứ hai từ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa bóng. Trước đó, người được mệnh danh là "Ronaldinho của Xi măng Fico Tây Ninh" - ngoại binh nhập tịch Lê Văn Tân đã chuyển từ XM Fico Tây Ninh sang Air Force Central đang đứng bét bảng ở Thai League 2.

Với việc chia tay Joao Paulo, Viettel đã bổ sung ngay tiền đạo Bruno Cantanhede vào danh sách đăng ký cho giai đoạn 2. Trước đó, Bruno được trao cơ hội trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN và ngay lập tức đã tỏa sáng giúp Viettel giành 3 điểm khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Bruno sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo, Brazil, nơi anh từng khoác áo đội U20 của CLB danh tiếng này. Trước khi đến Việt Nam, tiền đạo này từng chơi bóng tại Brazil, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc.

Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X