Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một "bom tấn" nữa gia nhập đội bóng của Lê Công Vinh

Thứ Hai 15/01/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian im ắng, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục gây bất ngờ khi mang về CLB một gương mặt cực kỳ chất lượng trước khi V-League 2018 bắt đầu.

 

Sau khi ra mắt HVL Miura cùng một loại gương mặt tân binh ở mùa giải mới, tưởng như CLB TP.HCM đã thôi mua sắm như lời tuyên bố của chủ tịch Lê Công Vinh trong lễ ra mắt HLV trưởng và các cầu thủ của đội bóng. Tuy nhiên tham vọng đó của đội chủ sân Thống Nhất chưa dừng lại. Và mới đây, họ đã 'hút máu' đối thủ hàng xóm CLB Sài Gòn khi chiêu mộ thành công 'bom tấn' Đỗ Văn Thuận trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Them mot bom tan nua gia nhap doi bong cua Le Cong Vinh hinh anh
CLB Sài Gòn xác nhận tiền vệ Đỗ Văn Thuận tới đội bóng của Lê Công Vinh

Cách đây ít phút, trang facebook chính thức của CLB Sài Gòn xác nhận tiền vệ Đỗ Văn Thuận sẽ trở thành người của CLB TP.HCM ở mùa giải tới đây. Trước đó nửa ngày, bản thân cầu thủ được đánh giá là "lá phổi" tuyến giữa của Sài Gòn FC đã nói lời tạm biệt với các đồng đội trên trang facebook cá nhân. 

"Cảm ơn tất cả và hẹn gặp lại! Các bạn sẽ mãi là một phần trong trái tim tôi! Luôn nhớ về các bạn", Văn Thuận chia sẻ cùng tấm ảnh chụp anh và toàn thể đội Sài Gòn FC. 

Việc Văn Thuận chuyển tới CLB TP.HCM cũng sẽ giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Miura có thêm một phương án tấn công chất lượng cho mùa giải mới. 

Văn Thuận đã ghi dấu ấn đậm nét ở mùa giải 2017. Tiền vệ sinh năm 1992 nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của HLV Miura khi phù hợp với tiêu chí một tiền vệ phòng ngự hiện đại. Đó là nhanh, mạnh, quan sát tốt cũng như đưa ra quyết định sáng tạo, hợp lý ngay khi có được bóng. 

Không những thế tiền vệ này còn gây sốt với hai bàn thắng đẹp mắt. Đầu tiên là pha solo từ phần sân nhà sang khung thành đối phương ở vòng 17 gặp FLC Thanh Hóa. Kế đến là cú sút từ giữa sân đưa bóng tung lưới TP.HCM ở vòng đấu thứ 23. Đó là điều khiến đội bóng của Công Vinh 'chết mê, chết mệt' cầu thủ này ngay ở V-League 2017.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X