Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm đội bóng Đông Nam Á muốn có HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 27/11/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Singapore được cho sẽ lên kế hoạch đưa HLV Park vào tầm ngắm nếu quyết định sa thải ông Takayuki Nishigaya.

Cách đây ít ngày, một số phương tiện truyền thông tại Trung Quốc như Sina, Dongqiudi, 163.com đồng loạt đăng tải thông tin bất ngờ liên quan tới HLV Park Hang-seo. Theo đó, LĐBĐ Singapore (FAS) đang đứng trước khả năng sẽ sa thải HLV người Nhật Bản Takayuki Nishigaya và HLV Park Hang Seo chính là ứng viên hàng đầu có thể được FAS nhắm tới.

HLV Park Hang Seo
LĐBĐ Singapore được cho đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo.

Trong trường hợp HLV Park trở thành thuyền trưởng của tuyển Singapore, khi ấy ông sẽ có cơ hội chạm trán tuyển Hàn Quốc và Thái Lan ở lượt về và hai trận nữa gặp tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Bởi vậy báo giới Trung Quốc đã tỏ ra khá hào hứng với kịch bản đội nhà gặp lại cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Trang Sina có đoạn viết: "HLV Park Hang-seo có khả năng rất lớn sẽ dẫn dắt tuyển Singapore nếu ông Takayuki Nishigaya bị sa thải. HLV Park từng dẫn dắt tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Trung Quốc 3-1 trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022. Thật thú vị nếu chúng ra gặp lại vị chiến lược gia này".

Thông tin nói trên cũng lập tức thu hút sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc. Trang Daum đưa thêm bình luận bày tỏ nghi ngờ rằng liệu HLV Park có đồng ý dẫn dắt tuyển Singapore hay không, ngay cả khi nhận lời mời từ FAS.

"Không chắc HLV Park Hang-seo có trở lại sân cỏ hay không. Ông vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bóng đá Việt Nam ngay cả khi đã chia tay ĐTQG. Trong một số cuộc phỏng vấn, HLV Park cũng ám chỉ rằng ông sẽ tạm nghỉ một thời gian" – Daum bình luận.

Trong thời gian vừa qua, đã có không ít thông tin liên quan tới tương lai HLV Park Hang Seo, trong đó có việc ông có thể ký hợp đồng với CLB TPHCM. Nhưng đây là điều không dễ xảy ra bởi có rất nhiều vấn đề đi kèm, bao gồm chuyện tài chính, danh tiếng, tham vọng vô địch… Và đây cũng là vấn đề với bóng đá Indonesia cần làm tốt nếu có ý định mời ông Park đến dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X