Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo lên tiếng, bóng gió việc sắp gia nhập Viettel?

Thứ Năm 19/11/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin đồn Pedro Paulo chuẩn bị gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở với những động thái dưới đây của tiền đạo người Brazil.

Pedro Paulo đếm ngược ngày gia nhập Viettel

Trong những ngày qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc Pedro Paulo sẽ gia nhập Viettel tại V.League 2021. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Sài Gòn FC.

Pedro Paulo đang tranh thủ có kì nghỉ dưỡng sau mùa giải trước khi có những quyết định cuối cùng về tương lai. Song, với những động thái mới đây, tin đồn anh gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở.

Trên trang cá nhân, Pedro Paulo đăng tải bức ảnh đang tận hưởng kì nghỉ trên bãi biển. HLV Trương Việt Hoàng của Viettel có vào tương tác với bình luận "Trở lại thôi nào!". Tiền đạo sinh năm 1996 đáp lại đầy ẩn ý: "Tuần sau nhé!"

Pedro Paulo đếm ngược ngày gia nhập Viettel hình ảnh
Pedro Paulo bóng gió việc sắp gia nhập Viettel trên mạng xã hội.

Trước tin đồn gia nhập Viettel, cầu thủ sinh năm 1994 nhận được sự theo đuổi gắt gao của Hà Nội FC. Song, kể từ khi đội bóng thủ đô ký hợp đồng với Geovane, sự quan tâm với Pedro Paulo giảm đi đáng kể.

Ở V.League 2020 vừa qua, Pedro Paulo ghi được 12 bàn thắng, cùng Rimario dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải. Anh góp công lớn giúp Sài Gòn FC giành huy chương đồng chung cuộc.

Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.
Tân vương V-League nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA
ĐKVĐ V-League 2020 Viettel đã nhận được những lời chúc mừng trong lá thư của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam.
Lộ diện bến đỗ mới của ngoại binh Pedro Paulo
Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng V-League. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X