Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm cơ sở về việc Đặng Văn Lâm sẽ xuống giải hạng Nhất thi đấu

Thứ Ba 13/08/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đích thân của HLV trưởng CLB Thanh Niên TP.HCM, ông Nguyễn Việt Thắng đã xác nhận về thương vụ 'bom tấn' của đội bóng - thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cụ thể trong một chia sẻ mới đây trên báo Thanh Niên, HLV Nguyễn Việt Thắng đã xác nhận việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ký hợp đồng với CLB Thanh Niên TP.HCM (LPBank HCMC) tới năm 2028.

Thêm cơ sở về việc Đặng Văn Lâm sẽ xuống giải hạng Nhất thi đấu 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM.

Ở bản hợp đồng có thời hạn 4 mùa này, Lâm 'tây' sẽ nhận lương 68 triệu/tháng cộng thêm khoản lót tay 6,8 tỉ đồng/mùa. Đây được đánh giá là một chế độ đãi ngộ tốt, giúp thủ môn sinh năm 1993 có thể chấp nhận 'đánh đổi' bằng việc chuyển xuống giải hạng Nhất thi đấu.

Với tham vọng thăng hạng trong hai mùa liên tiếp (CLB Thanh Niên TP.HCM vừa từ hạng Hai lên hạng Nhất), đội bóng Sài thành đang tích cực 'chiêu binh, mãi mã'. 

Bên cạnh Đặng Văn Lâm, sẽ có không ít ngôi sao, tuyển thủ quốc gia trở thành học trò của HLV Nguyễn Việt Thắng trong thời gian tới. Trong số này có thể kể tới những cái tên như Đinh Thanh Bình, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt…

Về phần Đặng Văn Lâm, nếu đầu quân cho đội Thanh Niên TP.HCM, anh cũng sẽ bị cản trở đi cơ hội thi đấu đỉnh cao với các đối thủ mạnh ở V-League. Song vị trí thủ môn vẫn luôn có tính đặc thù. Và nếu duy trì được phong độ trên sân cỏ, Lâm 'tây' vẫn có cơ hội xuất hiện trên tuyển trong tương lai.

Rộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình ĐịnhRộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình Định
Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được đồn đoán là có thể sẽ rời CLB Quy Nhơn Bình Định để gia nhập đội bóng LPBank HCMC ở mùa giải mới. 
Đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm thay thế Thanh Hóa đá AFC Champions League 2Đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm thay thế Thanh Hóa đá AFC Champions League 2
Theo giới thạo tin Thái Lan, suất đá AFC Champions League 2 của CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được chuyển giao cho đội bóng Muangthong Utd của nước này.
Báo Nga gọi tên Đặng Văn Lâm trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và NgaBáo Nga gọi tên Đặng Văn Lâm trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Nga
Theo đó tờ Sport Express đã kì vọng Đặng Văn Lâm sẽ xuất hiện trong trận giao hữu đặc biệt giữa đội tuyển Việt Nam và Nga trong tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X