Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm cầu thủ Thái Lan ghi bàn ở giải J-League 1 Nhật Bản

Thứ Bảy 03/03/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ra mắt hoàn hảo của Teerasil Dangda ở lượt trận đầu tiên J-League 1, đến lượt “Messi Thái” Chanathip cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Consadole Sapporo.
Them cau thu Thai Lan ghi ban o giai J-League 1 Nhat Ban hinh anh
"Messi Thái Lan" Chanathip ghi bàn ở giải J-League 1 Nhật Bản

Trong lượt trận thứ 2 tại giải J-League 1 diễn ra hôm qua 2/3, tiền vệ tài năng người Thái Lan Chanathip Songkrasin đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ khi tỏa sáng với một bàn thắng giúp Consadole Sapporo cầm hòa đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Cerezo Osaka ngay trên sân đối phương.

Sau trận đấu đầu tiên gặp Sanfrecce Hiroshima không để lại nhiều ấn tượng, HLV Mihailo Petrovic tiếp tục đặt niềm tin và cho Chanathip Songkrasin đá chính ngay từ đầu. Được trao cơ hội, ngôi sao người Thái đã thi đấu đầy xông xáo, nỗ lực và giúp đội nhà ngăn chặn nhiều tính huống tấn công nguy hiểm của đối thủ.

Tuy nhiên với sự chênh lệch về lực lượng, Cerezo Osaka đã nhanh chóng có được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai Chanathip Songkrasin đã đóng vai người hùng khi có pha đánh đầu cắt mặt đưa bóng vào lưới để giúp đội khách rút ngắn tỷ số ở phút 62 của trận đấu.

Bàn thắng này đã giúp các cầu thủ Consadole Sapporo thi đấu tự tin trở lại. Và chỉ 7 phút sau, Consadole khiến các cổ động viên của đội bóng này vỡ òa khi Kazuki Fukai ghi bàn san bằng tỷ số 2-2. Về cuối trận, Yoichiro Kakitani nâng tỷ số lên 3-2 cho Osaka, tuy nhiên đội bóng của “Messi Thái” vẫn có thể ra về với 1điểm sau bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Ryosuke Shindo ở phút 79.

Với việc ghi bàn trong trận này, Chanathip Songkrasin đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên ở giải VĐQG Nhật Bản. Anh cũng là cầu thủ Đông Nam Á thứ hai làm được điều này sau người đàn anh Teerasil Dangda ở lượt trận đầu tiên J-League 1.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X