Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 3 cầu thủ nói lời chia tay HAGL ở V-League 2018

Thứ Ba 02/01/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi HAGL tiếp tục có những sự điều chỉnh về nhân sự khi chia tay 3 cái tên trước khi V-League 2018 khởi tranh.
 

Với việc liên tiếp các lứa cầu thủ trẻ của học viện HAGL và lớp năng khiếu tới tuổi trưởng thành, đội bóng phố Núi đang phải đối mặt với bài toán dư thừa cầu thủ. Chính vì điều này, trước khi V-League mùa giải mới khởi tranh, HAGL đã cố gắng đẩy đi những cái tên không dùng đến theo dạng cho mượn. Và sau các trường hợp Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam chuyển đến khoác áo đội bóng đất Cảng Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, đội chủ sân Pleiku tiếp tục cho đối thủ XSKT Cần Thơ mượn 3 cầu thủ của mình.

Them 3 cau thu noi loi chia tay HAGL o V-League 2018 hinh anh
Lê Hoàng Thống thời còn khoác áo U19 Việt Nam

Theo đó, ở mùa giải tới, 3 cái tên Hoàng Thống, Trung Hiếu và Văn Quyết sẽ khoác áo đội bóng xứ Tây Đô. Trong số này, Lê Hoàng Thống là cái tên khá nổi bật. Đây là cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam năm 2014-2015, cùng thời với Văn Thanh, Văn Toàn… Tuy nhiên trong một pha va chạm khi đó với Văn Thanh trong quá trình chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2014 và VCK U19 châu Á 2014, Hoàng Thống bị đứt dây chằng chéo và nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này khiến sự nghiệp của anh đi xuống và không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn ở đội bóng phố Núi.

Bên cạnh Hoàng Thống, Trung Hiếu cũng là một cái tên nổi bật. Anh thi đấu tại giải hạng nhất Việt Nam 2017 trong màu áo Đắk Lắk và khá thành công. Đầu năm 2017, Trung Hiếu bị cầu thủ SLNA (Hồ Phúc Tịnh) đánh gẫy sống mũi tại Cúp Quốc Gia, được truyền thông khá quan tâm. Cái tên còn lại là Văn Quyết là một cầu thủ khá xa lạ và ít được sử dụng ở HAGL.

Ngoài việc chiêu mộ 3 gương mặt HAGL, phía Cần Thơ cũng sẽ mượn một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò PVF như Thành Lộc, Tùng Quốc, Ngọc Bảo và Thanh Long. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, tân HLV Đinh Hồng Vinh cũng đang tinh giản đội hình. Trước đó, CLB Cần Thơ đã chia tay thủ môn Thanh Diệp và Bửu Ngọc, hàng hậu vệ có Chí Công, Ngọc Mạnh và Tấn Đạt.

GĐKT Chung Hae Soung mang trung vệ khủng sang HAGL
Trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ giáng sinh và năm mới, ông thầy người Hàn Quốc đang mang theo theo một hậu vệ đến HAGL thử việc.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X