Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 CLB gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Văn Lâm

Thứ Hai 15/08/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua cạnh tranh giành chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm không chỉ của riêng CLB Bình Định mà còn thêm 2 đối thủ cạnh tranh khác tại V.League.

Thêm 2 CLB cạnh tranh giành chữ ký của Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam vào hôm 13/8 vừa qua. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Bình Định đang trong vòng đàm phán với thủ thành người Việt kiều. Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ góp mặt ở giai đoạn 2 tại V.League 2022 trong màu áo đội bóng đất võ.

Tuy nhiên, không chỉ CLB Bình Định, đã có thêm 2 đội bóng khác cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Văn Lâm, đó là CLB TP.HCM và Nam Định.  Bên phía đội chủ sân Thống Nhất đã liên lạc trực tiếp với người đại diện của Văn Lâm để đàm phán về thương vụ này.

Đội bóng thành Nam cũng không hề tỏ ra lép vế khi quyết tâm cao sở hữu chữ ký của thủ thành sinh năm 1993. Họ sẵn sàng rút hầu bao khủng và chấp nhận trả mức lương cao hơn đối thủ để đưa người gác đền của ĐT Việt Nam cập bến sân Thiên Trường. 

Thêm 2 CLB gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Văn Lâm 1

Văn Lâm trở lại Việt Nam, tìm kiếm cơ hội tại V.League

Theo chia sẻ của người đại diện, Andrey Grushin cho hay: “Chúng tôi chưa thể nói rõ về bến đỗ mới, chỉ có thể nói rằng chúng tôi sẽ trở lại. Thời hạn còn đến ngày 17 và hiện tại chưa có bản hợp đồng nào hoàn tất”.

Với chia sẻ trên, rõ ràng tương lai của Văn Lâm vẫn chưa ngã ngũ khi chưa có CLB nào thực sự đạt thoả thuận chiêu mộ Văn Lâm. Mặc dù không nắm lợi thế về thời gian nhưng TP.HCM và Nam Định vẫn còn nguyên cơ hội để “lật kèo” trước đội bóng được xem là "đại gia" mới nổi của V.League, CLB Bình Định.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện thuộc biên chế CLB J-League 1 Cerezo Osaka, tuy nhiên thời gian qua, anh xuyên phải ngồi dự bị. Vì vậy, để duy trì phong độ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm, anh đã quyết định trở lại V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X