Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kiatisuk, thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TP.HCM

Chủ Nhật 15/11/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP.HCM những ngày qua dành sự quan tâm tới HLV Choktawee Promrat nhưng tất cả những gì nhận được lại là sự phũ phàng từ ông.

Thêm 1 HLV từ chối TP.HCM

Sau khi chia tay HLV Chung Hae Seong, TP.HCM khẩn trương tìm kiếm một HLV mới ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng. Đội bóng thành phố mang tên Bác muốn sớm hoàn tất việc này để hướng tới mùa giải mới.

Cách đây ít hôm, xuất hiện thông tin về việc TP.HCM có liên hệ với cựu danh thủ Kiatisuk. Song, Zico Thái thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên.

Thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TPHCM hình ảnh
Truyền thông Thái Lan đưa tin HLV Choketawee Promrut được TP.HCM liên hệ trong những ngày qua.

Mục tiêu Kiatisuk thất bại, đội bóng thành phố mang tên Bác chuyển hướng sang Choktawee Promrat, 1 cựu tuyển thủ Thái Lan khác. Ông  là thành viên Ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2014 và SEA Games 2015.

Mùa giải 2019, Choketawee Promrut giúp CLB Port FC giành chức vô địch Chang FA Cup nhưng sau 4 lượt trận của mùa giải 2020, HLV 45 tuổi đã chia tay đội bóng và mới đây huấn luyện Nakhonsi United ở Thai League 3.

Theo Siam Sports, TP.HCM sẵn sàng trả mức lương lên tới 1000 Bath (tương đương gần 800 triệu đồng) để thuyết phục HLV Choketawee Promrut. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân sinh năm 1975 tỏ ra không mấy hào hứng. Nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định vẫn đang hạnh phúc với công việc hiện tại và chưa có nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm mới.

Rời Nam Định, Lê Sỹ Minh chính thức có bến đỗ mới
Chia tay Nam Định sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh lựa chọn TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
HLV Chung Hae-seong: Tôi là người hiểu Công Phượng nhất
HLV Chung Hae-seong cho biết ông đã giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM.
Hàng thải TP.HCM sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Sau khi chia tay TP.HCM, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh nhiều khả năng lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Kiatisak đã có câu trả lời sau lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM
Một thông tin đáng chú ý với NHM bóng đá TP.HCM là nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X