Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cầu thủ ngoại muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/10/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ người Hà Lan Danny Van Bakel xin nhập quốc tịch Việt Nam để mong muốn khoác lên mình chiếc áo đỏ.

Them 1 cau thu ngoai muon khoac ao DT Viet Nam hinh anh
Bakel rất muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Sau trường hợp của Samson thì mới đây tới lượt trung vệ Danny Van Bakel xin nhập quốc tịch Việt Nam với mong muốn được gọi vào ĐTQG. Cầu thủ có chiều cao gần 2m này được đánh giá là trung vệ số 1 V-League hiện nay nên tài năng là điều không phải bàn cãi. Ngoài ra Bakel hiện nay cũng đã lập gia đình với DJ người Việt Myno và đã có 1 cậu con trai.

Mong muốn nhập quốc tịch Việt Nam của Danny Van Bakel đã được ấp ủ từ trước. Anh đã làm thủ tục xin phép nhập quốc tịch thứ 2 tại Hà Lan và chuẩn bị hoàn tất thủ tục là công dân Việt. Phía đội bóng chủ quản của Bakel là Thanh Hóa cũng đã đăng ký anh với tư cách cầu thủ nhập tịch ở mùa giải tới. Vì vậy trung vệ điển trai này hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

NHM Việt Nam sẽ không được xem Premier League?
Vấn đề bản quyền truyền hình Premier League tại Việt Nam luôn trở nên nóng bỏng bởi sự tranh giành của các đài truyền hình. Tuy nhiên rất có thể trong 3 mùa...

Chia sẻ về tâm nguyện khoác áo ĐT Việt Nam, Danny Van Bakel nói: “Tôi đã sống và làm việc ở Việt Nam 5 năm, thực sự mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi yêu đất nước này và mơ ước được khoác áo Đội tuyển quốc gia Việt Nam, dù một cầu thủ nhập tịch như tôi rất khó được VFF chấp nhận. Tuy nhiên, tôi vẫn mong một ngày giấc mơ sẽ thành hiện thực. Tôi mong một ngày có thể tự hào nói với con trai rằng: Bố là tuyển thủ quốc gia Việt Nam”.

Ngoài Bakel thì cũng đang có không ít cầu thủ nhập tịch thật sự muốn khoác lên mình chiếc áo đỏ như Samson, Đinh Hoàng Max, Kesley… Đây là những cầu thủ đã có vợ người Việt và quyết định gắn bó phần đời còn lại với mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên như đã biết, hiện tại VFF cũng như tổng cục TDTT đang thắt chặt chuyện gọi cầu thủ nhập tịch và ĐTQG.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X