Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 cầu thủ HAGL được bổ sung lên tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Sáu 10/08/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hậu vệ Nguyễn Thành Chung bất ngờ gặp chấn thương sát ngày Olympic Việt Nam lên đường tham dự ASIAD, tiền vệ Trần Minh Vương đã được thầy Park gọi thay thế.

Minh Vương được gọi bổ sung lên tuyển Olympic Việt Nam
Minh Vương được gọi bổ sung lên tuyển Olympic Việt Nam hình ảnh
Minh Vương được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung lên tuyển Olympic Việt Nam

Như thông tin đã đưa, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã bất ngờ gặp phải chấn thương trong buổi tập diễn ra chiều qua 9/8. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải lập tức triệu tập một cầu thủ thay thế, và gương mặt nhận được ‘vé vớt’ của ông Park là tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL.

Minh Vương cũng là cầu thủ có tên trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam ở giải U23 quốc tế 2018 mới đây. Tuy nhiên, khi ông Park chốt danh sách xuống còn 20 cầu thủ, Minh Vương bị loại do không thể cạnh tranh được với các đồng đội.

Với việc Minh Vương nhận ‘vé vớt’ lên tuyển, quân số HAGL đã gồm 5 cầu thủ là Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Lương Xuân Trường, trong khi số cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội ở đội tuyển Olympic Việt Nam rút xuống còn 7 người.

Theo kế hoạch, hôm nay (10/8) U23 Việt Nam sẽ có thêm 1 buổi tập tại Bình Dương. Sau đó sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 11/8. Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp Pakistan, Nepal và Nhật Bản vào các ngày 14, 16 và 19/8. Với việc cả Nepal và Pakistan đều không quá mạnh, O. Việt Nam được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Báo Indonesia đánh giá cao ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD
Tờ báo Bola của nước chủ nhà ASIAD 2018 mới đây đã có bài viết đánh giá cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X