Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua cùi chỏ" Theerathon tự tin vô địch King's Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan

Thứ Năm 22/09/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan đặt quyết tâm cao và tự tin cùng ĐT Thái Lan vô địch King’s Cup, qua đó tạo bước đệm đà cho AFF Cup 2022 và Asian Cup 2023.

Theerathon tự tin vô địch King's Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan

HLV Mano Polking đã điền tên loạt sao số của ĐT Thái Lan trong lần tập trung để chuẩn bị cho giải đấu King’s Cup 2022. Hậu vệ Theerathon Bunmathan tiếp tục là nhân tố nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Đức.

Hậu vệ kỳ cựu này hiện đã cùng đồng đội đã có mặt tại Chiang Mai để chuẩn bị cho những trận giao hữu tại King's Cup. Trong buổi tập này, Theerathon Bunmathan đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Ngôi sao 32 tuổi cho biết sẽ cùng đội nhà giành chức vô địch King's Cup.

"Tôi đã sẵn sàng cho đội tuyển Thái Lan. Hy vọng bản thân tôi sẽ có màn trình diễn tuyệt vời ở King's Cup 2022. Lần này chúng tôi được thi đấu ở Chiang Mai, một địa điểm hoàn toàn mới. Chúng tôi phải làm hết sức để người dân ở đây có những giờ phút hạnh phúc. Thật tốt khi có thể phát động phong trào bóng đá ở những địa phương này", Theerathon Bunmathan chia sẻ.

Vua cùi chỏ Theerathon tự tin vô địch Kings Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan 1

Theerathon tự tin vô địch King's Cup

Anh cho biết giải đấu này sẽ là bàn đạp để đội tuyển Thái Lan bảo vệ danh hiệu AFF Cup trước sự cạnh tranh trong khu vực, đặc biệt là từ đội tuyển Việt Nam.

"Tôi tham gia giải đấu nào thì cũng mong muốn chiến thắng. King's Cup lần này có các đối thủ mạnh, thậm chí có thứ hạng FIFA cao hơn chúng tôi. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi nâng cao trình độ. Những cầu thủ trẻ cũng đang hòa nhập rất tốt.

Chúng tôi muốn giành kết quả tốt để hướng đến việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup, cũng như tiến sâu ở Asian Cup vào năm sau. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ số 90 phút. Những ai không thể ra sân thì có thể ủng hộ qua truyền hình. Cả đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên",

Theerathon Bunmathan cho biết.

Giải đấu giao hữu King's Cup 2022 sẽ được tổ chức gói gọn trong vòng 3 ngày từ 22/9 đến ngày 25/9. Hai cặp đấu vòng loại được xác định là ĐT Thái Lan vs ĐT Malaysia; ĐT Trinidad & Tobago vs ĐT Tajikistan. Hai đội giành chiến thắng sẽ thi đấu với nhau ở trận cuối để tìm ra nhà vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X