Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon thoát thẻ may mắn sau pha bóp cổ Quế Ngọc Hải

Thứ Sáu 13/01/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan đã lao vào phản ứng và có hành vi xấu xí với trung vệ Quế Ngọc Hải trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 13/1.

Tình huống lộn xộn diễn ra ở những phút cuối hiệp 1. Khi đó, ĐT Thái Lan đã được hưởng quả phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50 và chỉ hơi lệch về cánh trái.

Tranh cãi đã nổ ra giữa đôi bên khi các cầu thủ bên phía ĐT Việt Nam cho rằng Quế Ngọc Hải đã chủ động khép tay khi cản phá cú sút của cầu thủ đội khách. Trong khi đó, ĐT Thái Lan lại cho rằng họ cần được hưởng 1 quả đá phạt trực tiếp bởi pha chạm bóng bằng tay của Ngọc Hải diễn ra trong khu 16m50.

Cầu thủ hai bên tranh cãi rất quyết liệt và lúc này Theerathon đã không giữ được bình tĩnh, lao đến bóp cổ Ngọc Hải. Trung vệ bên phía Việt Nam cũng xô đẩy thủ quân bên phía ĐT Thái Lan.

Theerathon Bunmathan

Theerathon Bunmathan có hành vi bóp cổ Quế Ngọc Hải

Sức nóng càng lên cao khi hàng loạt cầu thủ đội khách cũng “nhập cuộc” gây hấn. Quế Ngọc Hải sau đó đã phải nhận một tấm thẻ vàng từ trọng tài trong tình huống này do va chạm với Theerathon Bunmathan.

Trong khi đó, số 3 của đội khách lại may mắn thoát thẻ và thực hiện cú sút bằng chân trái rất tốt khi nhắm vào góc xa. Thủ môn Văn Lâm đã bất lực dù bay người hết cỡ nhưng may mắn đứng về phía chúng ta khi bóng dội khung gỗ bật ra.

ĐT Việt Nam sớm có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Tiến Linh. Người kiến tạo cho chân sút sinh năm 1997 là Quế Ngọc Hải.

Sau hiệp 1, Thái Lan chiếm ưu thế về kiểm soát bóng với 56%. Họ tung ra năm pha dứt điểm, trong đó có hai trúng đích. Việt Nam dứt điểm bảy lần và có bốn lần trúng đích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X