Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon có mặt ở Việt Nam ngày 20/8

Thứ Tư 07/08/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ kỳ cựu của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan chuẩn bị tới Hà Nội để tham dự giải đấu tái xuất sau 2 thập kỷ.

Ở mùa giải vừa qua, thông tin Theerathon Bunmathan đàm phán với CLB CAHN bất ngờ xuất hiện dày đặc, tuy nhiên hai bên không đạt được thoả thuận để chuyển nhượng. Dù vậy, đội bóng ngành công an sẽ trực tiếp đối đầu với Theerathon Bunmathan ngay trong tháng này, khi CLB CAHN tiếp đón Buriram United trong lượt trận đầu tiên Cúp bóng đá các CLB Đông Nam Á.

Đội bóng của Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Buriram United FC (Thái Lan), Kuala Lumpur City FC (Malaysia), Borneo FC Samarinda (Indonesia), Kaya FC – Iioilo (Philippines) và Lion City Sailors FC (Singapore). Đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng với CAHN là Buriram, nhà vô địch Thai League 22/23 – nơi Theerathon Bunmathan đang đầu quân.

Theerathon có mặt ở Việt Nam ngày 208 1
Theerathon Bunmathan tới Việt Nam tranh Shopee Cup 2024/25

Trận đấu này cũng chứng kiến màn tái ngộ đáng chú ý giữa Theerathon và HLV Mano Polking, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, hiện đang là HLV CLB CAHN. Trong quá khứ, đây là bộ đôi đem lại nỗi kinh hoàng cho NHM bóng đá Việt Nam, với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2022. Trong trận chung kết lượt về diễn ra tại Bangkok, Theerathon ghi bàn thắng duy nhất đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, giúp Voi chiến lên ngôi vô địch với tổng tỷ số 3-2.

Trận đấu giữa CLB CAHN vs Buriram sẽ diễn ra vào ngày 22/8, bởi vậy Theerathon Bunmathan và các đồng đội sẽ có mặt tại Hà Nội trước 2-3 ngày. Các trận đấu trên sân nhà của CAHN tại vòng bảng Giải vô địch các CLB Đông Nam Á bao gồm trận tiếp đón Buriram (22/8), Lion City Sailors (26/9) và Borneo FC Samarinda (6/2/2025). Các trận sân khách của CLB CAHN diễn ra vào 9/1 gặp Kaya FC – Iioilo và ngày 24/1 gặp Kuala Lumpur City FC.

Theerathon Bunmathan se tai ngo HLV Mano Polking
Theerathon Bunmathan chuẩn bị tái ngộ HLV Mano Polking

Đây hoàn toàn có thể là lần cuối cùng dàn tuyển thủ quốc gia đang khoác áo CLB CAHN đối đầu với Theerathon Bunmathan, khi hậu vệ kỳ cựu này bỏ ngỏ khả năng từ giã ĐT quốc gia Thái Lan. Khả năng rất cao, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không tham dự ASEAN Championship (tên gọi mới của AFF Cup) diễn ra vào cuối năm nay.

Giải vô địch các CLB Đông Nam Á cũng có sự góp mặt của một đại diện Việt Nam nữa là CLB Thanh Hoá. Đoàn quân của HLV Velizar Popov nằm ở bảng A với các đối thủ BG Pathum (Thái Lan), Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia), Shan United (Myanmar) và Svay Rieng (Campuchia).

Giải vô địch các CLB Đông Nam Á – ASEAN Shopee Cup 2024/25 sẽ diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến ngày 21/5/2025. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trên sân nhà hoặc sân khách để tính điểm xếp hạng, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết.

Quang Hải bày tỏ quyết tâm trước thềm giải Đông Nam ÁQuang Hải bày tỏ quyết tâm trước thềm giải Đông Nam Á
Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, Quang Hải và các đồng đội CLB CAHN đã chính thức hội quân trở lại vào ngày 21/7 vừa qua.
Đình Trọng quyết tâm cùng CAHN đạt thành tích cao tại Shopee CupĐình Trọng quyết tâm cùng CAHN đạt thành tích cao tại Shopee Cup
Trung vệ Trần Đình Trọng đặt quyết tâm cao cùng CLB Công an Hà Nội tiến sâu tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup) sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X