Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận thua Malaysia

Thứ Sáu 23/09/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ biên sinh năm 1990 đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau thất bại trước Malaysia ở bán kết Cúp Nhà vua Thái Lan 2022. 

Trong màn so tài với đối thủ Malaysia tại trận bán kết King's Cup 2022 vào tối qua, 22/9, đội tuyển Thái Lan đã thi đấu dưới sức và đã để cho đối phương đánh bại trên loạt sút luân lưu 11m cuối trận đấu. 

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp người Thái không thể vào tới trận chung kết, trước đó là thất bại trước ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại giải đấu được tổ chức vào tháng 6/2019.

Phản ứng của hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận thua Malaysia 1
Theerathon Bunmathan xin lỗi NHM Thái Lan sau trận thua Malaysia.

Ngay sau trận thua này, lần lượt nữ trưởng đoàn Madam Pang cùng HLV Polking đã có những lời xin lỗi gửi đến NHM. Và mới đây, đến lượt ngôi sao Theerathorn Bunmathan cũng đã lên tiếng chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận đấu ở trận đấu này. 

"Cảm ơn các bạn đã cổ vũ và ủng hộ ĐT Thái Lan trong suốt 90 phút. Đối với trận đấu tối qua, tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ đội tuyển nước nhà, khi đã không thể giành chiến thắng. Tất cả chúng tôi đang cố gắng hết sức mình và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo". 

Với việc không thể hoàn thành lời hứa giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên, Theerathon Bunmathan và các đồng đội sẽ còn một trận đấu để gỡ gạc danh dự. Đó là trận tranh hạng 3 với tuyển Trinidad & Tobago vào chiều ngày 25/9 tới. 

Đây được đánh giá sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Polking. Trinidad & Tobago được đánh giá cao về thể hình, thể lực. Đây là đội tuyển từng dự VCK World Cup năm 2006. Hiện đội bóng này đang xếp hạng 101 thế giới.

Bóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước MalaysiaBóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước Malaysia
Với việc để cho thầy trò HLV Kim Pan Gon đánh bại trên chấm đá 11m ở trận bán kết King's Cup 2022, như vậy là thêm một lần nữa bóng đá Thái Lan không thể thắng được Malaysia trong gần một thập kỷ đã qua.
Tội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc nức nở sau khi đá hỏng 11mTội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc nức nở sau khi đá hỏng 11m
Tiền đạo đội tuyển Thái Lan Supachok Sarachat đã bật khóc ngay sau khi đá hỏng 11m, qua đó khiến đội nhà phải đón nhận thất bại chung cuộc trước Malaysia.
Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái LanMadam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái Lan
Vị nữ trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã lên tiếng xin lỗi sau khi Voi chiến để thua Malaysia trên chấm phạt đền trong trận bán kết Cúp Nhà vua 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X