Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel trở lại sân Hàng Đẫy trong trận đấu Bình Dương

Thứ Tư 23/10/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì tiếp tục thi đấu trên sân Mỹ Đình, CLB Thể Công Viettel sẽ đổi sang sân Hàng Đẫy ở trận đón tiếp Bình Dương ở vòng 5 LPBank V.League 2024/25.

Thể Công Viettel đổi sân thi đấu ở trận gặp Bình Dương

Theo lịch ban đầu, CLB Thể Công Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h15 ngày 26/10. Tuy nhiên, Khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình đã có sự kiện đã được lên kế hoạch từ trước nên trận đấu kể trên sẽ phải chuyển sang sân khác.

Về việc này, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã gửi văn bản đề xuất sử dụng sân Hàng Đẫy làm sân nhà cho trận đấu với Bình Dương. LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Sở VH-TT Hà Nội phê duyệt. Việc điều chỉnh sân thi đấu này không vi phạm các quy định về cấp phép của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

The Cong Viettel vs Binh dinh
Thể Công Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 LPBank V.League 2024/25

Ngoài việc đổi sân, lịch thi đấu cũng được điều chỉnh. Trận đấu kể trên sẽ diễn ra sớm hơn một ngày, vào lúc 19h15 ngày 25/10. Điều này nhằm để trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hà Tĩnh diễn ra đúng lịch vào ngày 27/10. Đồng thời giúp sân Hàng Đẫy có thời gian nghỉ 2 ngày để chuẩn bị trận đấu và chăm sóc mặt cỏ.

Mùa giải 2024/25, CLB Thể Công Viettel đã chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà. Trước đây, họ đã thi đấu trên sân Hàng Đẫy, nơi cũng là "thánh địa" của hai đội bóng Thủ Đô là Công an Hà Nội và Hà Nội FC.

Hiện tại, Thể Công Viettel và Bình Dương có cùng 7 điểm sau 4 vòng đấu (thắng 2, hòa 1, thua 1). Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn xếp hạng tư nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, trong khi Thể Công Viettel đứng thứ bảy. Ở lần đối đầu gần nhất tại Hàng Đẫy, Bình Dương đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Đáng nói, cuộc đối đầu với Bình Dương sẽ đánh dấu trận đầu tiên CLB Thể Công Viettel không còn sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, khi ngôi sao sinh năm 1998 đã chính thức cập bến đội bóng hạng Nhất, Phù Đổng Ninh Bình.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X