Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel thiệt quân nghiêm trọng trước trận gặp Thép Xanh Nam Định

Thứ Tư 15/05/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 19 V-League, CLB Thể Công Viettel được cho sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Thép Xanh Nam Định trong bối cảnh bị thiệt quân nghiêm trọng.

Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải bóng đá VĐQG V-League 2023/24 và Quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải mới đây đã đưa ra danh sách các cầu thủ sẽ vắng mặt ở vòng 19, cụ thể như sau:

Phía CLB Thể Công Viettel sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Nguyễn Thanh Bình (bị treo giò bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng) và Abdumuminov Jakhongir (Jaha) sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở trận đấu tại vòng 18 vừa qua. 

Cong an Ha Noi vs The Cong Viettel 9/3
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình (áo đỏ) không thể thi đấu cho Thể Công Viettel ở vòng đấu tới.

Đây được đánh giá sẽ là một mất mát lớn với đội bóng áo lính, trong bối cảnh vào lúc này họ lại đang không có được phong độ cao. 

Trong những mùa giải gần đây, Thanh Bình và Jaha luôn là những cái tên không thể thay thế trong đội hình Thể Công Viettel. Trải qua nhiều đời HLV, Thanh Bình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, trong khi Jaha cũng luôn làm tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. 

Vì vậy hai sự vắng mặt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Thể Công Viettel, trong bối cảnh đối thủ của họ trong trận tới là Nam Định hiện tại lại đang có một phong độ rất cao. 

Trong màn so tài sắp tới, Nam Định sẽ có sự phục vụ trở lại của chân sút chủ lực Rafaelson sau án treo giò 1 trận. Tuy vậy họ sẽ mất Nguyễn Phong Hồng Duy ở vòng này với lý do tương tự. 

Ngoài các trường hợp nói trên, cũng có 4 cầu thủ khác không đủ điều kiện thi đấu tại vòng 19 này. Đó là Vũ Văn Thanh (CAHN), Lê Xuân Tú (Quảng Nam), Phạm Xuân Mạnh (CLB Hà Nội) và Mario Zebic (SLNA). Trong đó Văn Thanh bị treo giò 3 trận theo Quyết định kỷ luật số 278 của VFF, các trường hợp còn lại nghỉ thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Thể Công Viettel thiệt quân nghiêm trọng trước trận gặp Thép Xanh Nam Định 1
Danh sách các cầu thủ nghỉ thi đấu ở vòng 19 V-League 2023/2024

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X