Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel 'phất cờ trắng' trong cuộc chiến giành sân Hàng Đẫy?

Thứ Bảy 13/07/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Thể Công Viettel nhiều khả năng sẽ là đội bóng phải nói lời chia tay sân Hàng Đẫy trước khi mùa bóng 2023/2024 khởi tranh.

Trong thời gian qua, câu chuyện đi hay ở lại sân Hàng Đẫy của ba đội bóng thủ đô là CLB Thể Công Viettel, Hà Nội và Công an Hà Nội (CAHN) nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người hâm mộ.

Thể Công Viettel phất cờ trắng trong cuộc chiến giành sân Hàng Đẫy 1
CLB Thể Công Viettel có thể phải chia tay sân Hàng Đẫy

Theo yêu cầu từ phía AFC, ở các giải đấu sẽ chỉ có tối đa 2 đội được sử dụng chung một sân đấu. Trong trường hợp vẫn không tuân thủ quy định, bóng đá Việt Nam sẽ đối mặt việc bị AFC cắt giảm số lượng đại diện CLB tham dự các giải châu Á.

Đứng trước tình hình này, VFF và VPF đã nhiều lần tổ chức các cuộc đối thoại giữa các bên để tìm ra đội bóng sẽ phải chia tay sân Hàng Đẫy. Dù vậy, cả 3 đội đều giữ quan điểm muốn tiếp tục ở lại sân đấu này. 

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, theo thông tin từ báo Thanh Niên, nhiều khả năng CLB Thể Công Viettel sẽ là cái tên sẽ phải 'xách vali' ra khỏi Hàng Đẫy. 

Hiện tại ở Hà Nội chỉ có 2 sân đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất để tổ chức thi đấu V-League là sân Hàng Đẫy và sân Mỹ Đình. Nếu không được thi đấu tại Hàng Đẫy, Thể Công Viettel phải thuê sân Mỹ Đình. Nhưng chi phí để thuê sân bóng này được đánh giá là khá cao so với thuê sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X