Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel không bán được Hoàng Đức

Thứ Bảy 31/08/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vẫn điền tên Nguyễn Hoàng Đức vào danh sách đăng ký thi đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới, điều này có nghĩa là kế hoạch bán ngôi sao người Hải Dương của Thể Công Viettel đã không thể thực hiện.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, CLB Thể Công Viettel đã có ý định đẩy đi ngôi sao lớn nhất của mình là Nguyễn Hoàng Đức nhằm thu về một khoản tiền lớn, ước tính vào khoảng 8 tỷ đồng.

Trước đó, ngay sau khi khép lại mùa giải 2023/2024, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và đại diện CLB Thể Công Viettel đã đàm phán để làm rõ tương lai của cầu thủ này. Tuy nhiên do không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn nên Hoàng Đức đã quyết định sẽ chia tay đội bóng thuộc quân đội.

Thể Công Viettel không bán được Hoàng Đức 1
Thể Công Viettel đăng ký Hoàng Đức cho mùa giải 2024/25 (Ảnh: FPT Play)

Tất nhiên ngôi sao sinh năm 1998 đã hy vọng sẽ được gia nhập một đội bóng mới ngay từ đầu mùa 2024/2025 để thuận lợi cho việc thi đấu, thay vì phải chờ đợi đến khi hợp đồng của anh với Thể Công Viettel hết hạn vào tháng 1/2025 để bắt đầu hành trình ở đội bóng mới. 

Song đội bóng áo lính cũng không muốn để anh ra đi với giá 0 đồng trước thời hạn kết thúc hợp đồng. Thay vào đó, họ kỳ vọng sẽ bán được Hoàng Đức với giá 8 tỷ đồng. Đây rõ ràng là số tiền rất lớn với cầu thủ chỉ còn lại gần nửa năm hợp đồng.

Chính vì vậy, trong trường hợp không có CLB nào chấp nhận chi tiền, Hoàng Đức nhiều khả năng phải ở lại Thể Công Viettel đến hết lượt đi mùa giải 2024/2025. Điều này cũng đồng nghĩa là CLB Thể Công Viettel sẽ 'mất trắng' Hoàng Đức sau nhiều năm đào tạo.

Được biết thời hạn đăng kí nội binh cho các đội bóng tại V-League sẽ kéo dài tới hết ngày hôm nay 31/8. Và không còn cách nào khác, đội bóng áo lính đành phải điền tên Nguyễn Hoàng Đức vào danh sách đăng ký thi đấu ở V-League 2024/25.

Mùa giải 2023/2024, Hoàng Đức chơi ở mức tròn vai, không tệ nhưng cũng không xuất sắc. Anh ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Thời gian vừa qua đã có nhiều tin đồn về chuyện tương lai của tiền vệ Hoàng Đức, song có lẽ điều này sẽ chỉ được sáng tỏ vào đầu năm sau khi Quả bóng Vàng Việt Nam các năm 2021, 2023 trở thành cầu thủ tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X