Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel gặp khó trong việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 04/06/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Thể Công Viettel khó có khả năng chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm dù cá nhân thủ môn Việt kiều này cũng sẵn sàng 'Bắc tiến' chơi bóng.

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không ngại khẳng định việc các ngôi sao như Quang Hải, Đình Trọng, Đặng Văn Lâm muốn được chuyển tới đầu quân cho CLB Thể Công Viettel ở mùa bóng 2024/2025 tới đây.

dang Van Lam
CLB Thể Công Viettel gặp thách thức trong việc trả lương cho Đặng Văn Lâm

Đây cũng là những vị trí mà đội bóng áo lính rất cần bổ sung thêm lực lượng, đặc biệt ở vị trí thủ môn. Sau khi Nguyên Mạnh ra đi, vị trí này đang là điểm yếu của Thể Công Viettel. Quàng Thế Tài, Ngô Xuân Sơn hay Phạm Văn Phong đều đã chơi đầy nỗ lực song không đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện.

Bởi vậy Thể Công Viettel rất cần một người như Đặng Văn Lâm án ngữ trước khung gỗ. Song rào cản lớn nhất của thương vụ này chính là mức chi phí mà Thể Công Viettel chi trả sẽ không cao hơn những gì mà Bình Định từng dành cho Đặng Văn Lâm.

Về phần Đặng Văn Lâm, hợp đồng của anh và CLB Bình Định sẽ đáo hạn khi mùa giải này kết thúc. Thủ thành sinh năm 1993 hiện đang xuất hiện những mâu thuẫn với HLV trưởng Bùi Đoàn Quang Huy và đã không được đăng ký thi đấu trong hai vòng gần nhất. 

Trong trường hợp không tới Thể Công Viettel thì CLB Nam Định cũng sẽ là một bến đỗ lý tưởng cho thủ môn Việt kiều Nga. Với sự đầu tư từ phía nhà tài trợ, trong những mùa giải gần đây Nam Định luôn bạo chi và sẵn sàng trả nhiều tiền để đưa về những sao số, mà mới nhất là việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn hay hỏi mượn tiền vệ Tuấn Anh từ HAGL.

Trước ngày lên tuyển, Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình ĐịnhTrước ngày lên tuyển, Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình Định
Phong độ của Đặng Văn Lâm đang được đặt dấu hỏi khi mà anh đã không xuất hiện trong hai trận đấu gần nhất tại V-League của Quy Nhơn Bình Định FC.
Thủ môn Văn Lâm bị cho ngồi ngoài vì phản ứng lại HLV Bình Định Thủ môn Văn Lâm bị cho ngồi ngoài vì phản ứng lại HLV Bình Định
Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được cho là đã có những phản ứng với HLV Bình Định, dẫn tới việc không được thi đấu trong hai vòng đấu V-League gần nhất.
Đặng Văn Lâm: Tôi hay Filip đều có khát khao cống hiến cho ĐT Việt NamĐặng Văn Lâm: Tôi hay Filip đều có khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam
Trong cuộc trò chuyện được đăng tải trên VFF, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về sự cạnh tranh với Nguyễn Filip.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X