Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel chơi lớn, bổ sung ngoại binh Brazil gần 5 tỷ đồng

Thứ Sáu 01/03/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể Công Viettel mới đây đã đăng ký bổ sung tiền vệ ngoại binh Adriano Narcizo vào danh sách thi đấu của đội tại V.League 2023/24.

Thể Công Viettel bổ sung tân binh gần 5 tỷ

CLB Thể Công Viettel đang trải qua giai đoạn khó khăn ở đầu mùa giải 2023/24. Họ đang chật vật nơi cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Khánh Hòa và hơn 2 điểm so với đội cuối bảng HAGL sau 11 vòng đấu.

Và để gia tăng sức mạnh nơi hàng công, đội đồng của HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây đã bổ sung tân binh người Brazil, Adriano Narcizo. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Thể Công Viettel sẽ công bố bản hợp đồng này.

Adriano
Adriano hiện đang tập luyện cùng các đồng đội tại Thể Công Viettel.

Adriano Narcizo sinh năm 1994 và có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Trước khi đến với V.League, chân sút người Brazil đã có quãng thời gian thi đấu tại quê nhà, sau đó là giải VĐQG Malaysia cho 2 CLB Melaka và Penang.

Theo tìm hiểu, Adriano đang hoà nhập rất nhanh với đội bóng mới. Anh có phong cách thi đấu giống với một ngoại binh trước đây của Thể Công Viettel là Geovane. Cả hai cùng thuận chân trái và sở trường là những pha đi bóng kỹ thuật, có thể tạo ra đột biến với những đường chuyền sắc nét.

Bên cạnh đó, Adriano Narcizo cực kỳ lợi hại ở những tình huống cố định nhờ sở hữu "kèo trái" cực ngoan và luôn biết cách tạo ra bất ngờ cho đối cho đối phương.

Theo Transfermarkt, tiền vệ 30 tuổi này được định giá 175.000 euro (khoảng 5 tỷ đồng).

Nhiều khả năng HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ sử dụng tân binh này ngay ở trận đấu làm khách trên sân Lạch Tray đấu Hải Phòng ở vòng 12 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X