Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel chọn Lạch Tray làm sân nhà cho trận đấu cuối tại V.League 2023/24

Thứ Tư 26/06/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối cùng tại V.League 2023/24, CLB Thể Công Viettel sẽ tiếp đón SLNA trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Thể Công Viettel chọn Lạch Tray cho trận đấu cuối tại V.League 2023/24

Ban đầu, Thể Công Viettel dự kiến chọn SVĐ Mỹ Đình làm sân nhà cho trận đấu 26 tại V.League 2023/24. Tuy nhiên, do sân vận động quốc gia đã có sự kiện khác diễn ra vào ngày 30/6 nên buộc đội bóng áo lính đổi kế hoạch.

Và sân vận động Lạch Tray (sân nhà của CLB Hải Phòng) đã được liên hệ để cho Thể Công Viettel mượn đá trận gặp SLNA. Phía đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết, trận đấu tới sẽ được miễn phí vé vào cổng, các CĐV có thể vào sân tự do để tiếp lửa thi đấu cho đội nhà.

Cong an Ha Noi vs The Cong Viettel 26/5
 Thể Công Viettel sẽ tiếp đón SLNA trên sân Lạch Tray chiều 30/6

Ở mùa giải năm nay, sân Hàng Đẫy vốn là sân nhà của Thể Công Viettel và hai đội bóng khác là Hà Nội và Công an Hà Nội. Theo lịch thi đấu của Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), ở vòng đấu cuối, CLB Hà Nội và Thể Công Viettel sẽ được đá sân nhà. Đáng nói, việc ở vòng đấu hạ màn thi đấu cùng giờ (17h ngày 30/6) nên buộc một trong hai đội phải tìm sân khác.

Căn cứ theo bảng xếp hạng sau lượt đi, đội có thứ hạng tốt hơn sẽ được ưu tiên thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Và với việc xếp hạng 6 khi kết thúc lượt đi nên CLB Hà Nội đã được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Bình Dương.

Trong khi đó, CLB Thể Công Viettel thi đấu không tốt ở lượt đi, chỉ xếp hạng 13 và buộc phải chọn sân nhà khác trong trận tiếp CLB SLNA.

Ở mùa giải tới, sẽ có thay đổi đáng kể khi một trong ba đội đang sử dụng sân Hàng Đẫy  (Thể Công Viettel, Công an Hà Nội) phải đăng ký sân thi đấu mới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa đội bóng nào muốn rời sân Hàng Đẫy. VPF dự kiến sẽ tổ chức thêm các cuộc họp để giải quyết vấn đề này trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X