Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công-Viettel chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam

Thứ Ba 30/07/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 30/7, CLB Thể Công – Viettel đã công bố 3 gương mặt mới, trong đó có hậu vệ Bùi Văn Đức.

Các tân binh của đội bóng áo lính là trung vệ Nguyễn Minh Tùng, hậu vệ cánh Bùi Văn Đức và HLV thủ môn Guilherme Almeida. 

Về quyết định chiêu mộ trung vệ Minh Tùng, HLV Đức Thắng cho biết: “Minh Tùng là cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu; có khả năng chỉ huy, thông tin và nhắc nhở các đồng đội trên sân… Kinh nghiệm của Minh Tùng sẽ là sự bổ khuyết cho hàng thủ Thể Công - Viettel”.

Minh Tùng sở hữu chiều cao 1m84, là nhân tố quan trọng của hàng phòng ngự thủng lưới ít bàn nhất mùa giải vừa qua của CLB TP HCM tại V.League 2023/24 (26 bàn thua). Trong khi đó, Bùi Văn Đức từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, sở hữu nền tảng thể lực tốt, tốc độ ấn tượng và có thể chơi ở hậu vệ lẫn trung vệ.

BVD_3
Bùi Văn Đức gia nhập CLB Thể Công - Viettel

Bùi Văn Đức vừa có 2 mùa giải ấn tượng với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và từng lọt vào đội hình tiêu biểu V.League mùa 2023. Cầu thủ sinh năm 1997 được ví như “máy chạy” bên hành lang cánh trái và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Thể Công – Viettel.

Ở băng ghế huấn luyện, đội bóng áo lính quyết định bổ sung HLV thủ môn Guilherme Almeida. Từng làm việc cho các đội bóng tại giải VĐQG Brazil như Vasco da Gama, America Mineiro, HLV thủ môn sinh năm 1986 còn có kinh nghiệm với bóng đá châu Á khi từng làm việc với các đội bóng ở Iran, UAE và Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X