Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Troussier nhận quà khi đặt chân tới Philippines

Thứ Hai 13/11/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sang 3 tiếng di chuyển, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Manila, Philippines để chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại World Cup 2026.

Thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Philippines. Tại đây, chiến lược gia người Pháp và các cầu thủ đã nhận những bó hoa chào đón. Ở trận đấu tới đây, chắc chắn các CĐV Việt Nam tại Philippines sẽ nhuộm đỏ góc khán đài sân Rizal Memorial với hy vọng sẽ mang đến điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam tại Philippines, HLV trưởng Philippe Trousser khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng bước vào thử thách tại Vòng loại World Cup 2026, trong đó trước mắt sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất ở trận ra quân gặp đội tuyển Phippines sắp tới.

dT Viet Nam toi Philippines
ĐT Việt Nam đặt chân tới Philippines và nhận được sự chào đón của NHM tại đây

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại sân bay Ninoy Aquino, đội tuyển Việt Nam đã lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển về khách sạn New Coast Manila, nơi lưu trú của đội tuyển tại Philippines. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nên thầy trò HLV Philippe Troussier hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Khách sạn cũng ở vị trí rất thuận lợi khi chỉ cách sân Rizal Memorial khoảng 2km.

Tối nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial. Công tác chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu với Philippines đã được HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự xây dựng rất kỹ lưỡng. Tất cả đều hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận mở màn, từ đó tạo đà thuận lợi khi trở về sân nhà để tiếp đối thủ mạnh Iraq vào ngày 21/11.

Thầy trò Troussier nhận quà khi đặt chân tới Philippines 1
Sáng nay, toàn đội có mặt tại sân bay Nội Bài từ 5h30
Thầy trò Troussier nhận quà khi đặt chân tới Philippines 2
ĐT Việt Nam đã có mặt tại khách sạn New Coast Manila
Thầy trò Troussier nhận quà khi đặt chân tới Philippines 3
Tối nay, toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 16/11 tới

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X