Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Phan Văn Tài Em vỡ òa cảm xúc sau trận thắng HAGL

Thứ Bảy 14/04/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng và giành được thắng lợi đầu tiên ở V-League năm nay, HLV Phan Văn Tài Em đã không giấu được niềm vui sau trận đấu với HAGL.

Ở vòng 5 V-League diễn ra cuối tuần này, CLB Sài Gòn đã bất ngờ giành thắng lợi 3-1 trước một đội bóng được đánh giá cao hơn là HAGL.

Quên đi những thất bại trước đó, ở trận này đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thi đấu hiệu quả và sớm định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1 sau các pha lập công của tiền đạo Da Silva và cầu thủ vào thay người Trần Văn Vũ.

Phan Van Tai Em Sai Gon FC
HLV Phan Văn Tài Em vui mừng sau chiến thắng trước HAGL. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Văn Tài Em đã không kiềm nén được sự vui mừng. Nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết: “Đến trận thứ 5 thì tôi mới có thể nếm mùi chiến thắng ở sân chơi V.League.

Ai cũng biết ở trận đấu này Sài Gòn thiếu vắng khá nhiều trụ cột, nhưng tinh thần đoàn kết đã giúp đội bóng của chúng tôi có được chiến thắng đầy ý nghĩa này. Bản thân tôi thì rất vui mừng, cảm giác bây giờ thật sự rất khó tả”.

Cựu tuyển thủ Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đông đảo NHM đã tới sân cổ vũ và động viên 2 đội thi đấu. Theo HLV Tài Em, đó cũng chính là nguồn động lực to lớn để những HLV như anh cũng như đội bóng tiếp tục thể hiện trong những trận đấu tới.

Với Văn Vũ, cầu thủ đóng góp 2 bàn thắng quan trọng giúp Sài Gòn có chiến thắng đầu tiên ở V-League năm nay, đây thực sự là một trận đấu đáng nhớ với anh.

Cầu thủ này chia sẻ: “HAGL là đội bóng rất mạnh và đồng đều. Họ vừa đánh bại Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia 2018. Nhưng hôm nay, tập thể Sài Gòn FC đã thi đấu rất cố gắng, đoàn kết và cùng nhau đánh bại đối thủ.

Cảm xúc của tôi hiện tại quá tuyệt vời. Tôi rất vui khi đóng góp 2 bàn thắng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thật khó tả, nhưng tôi phải giữ trong lòng để tiếp tục thi đấu”.

Ở vòng 6 V-League, Sài Gòn sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách của đội bóng đầu bảng, CLB Hà Nội, trong khi HAGL được về sân nhà để đấu đối thủ SHB Đà Nẵng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X