Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Park Hang Seo đã sẵn sàng đấu súng ở vòng loại trực tiếp

Thứ Tư 22/08/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào vòng loại trực tiếp ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam tập đá phạt đền để đối phó với mọi trường hợp có thể xảy ra.


Park Hang Seo cho học trò tập đá pen
 

Sau khi trải qua vòng bảng ấn tượng với thành tích toàn thắng, Xuân Trường và các đồng đội đang tràn đầy sự tự tin hướng vào vòng tứ kết. Trên lý thuyết, ĐT Olympic Bahrain được đánh giá thấp hơn các cầu thủ Việt Nam, nhưng không vì vậy mà Park Hang Seo và các học trò được phép chủ quan.
 
Và trong những buổi tập cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho toàn đội tập sút phạt 11m, nhằm đối phó với trường hợp phải bước vào loạt đấu súng cân não. Những trụ cột như Công Phượng, Anh Đức, Xuân Trường hay Quang Hải đều được tập luyện rất kỹ. Tất nhiên, không thể bỏ qua thủ thành Bùi Tiến Dũng – người đóng vai trò quan trọng nhất.

ĐT Olympic Việt Nam tập đá phạt đền trước vòng loại trực tiếp

ĐT Olympic Việt Nam tập đá phạt đền trước vòng loại trực tiếp


Tính đến thời điểm này, thủ thành gốc Thanh Hóa vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng sau 3 trận đã qua. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác ở vòng tứ kết. Bùi Tiến Dũng đã gây ấn tượng lớn ở giải U23 châu Á diễn ra đầu năm nay, khi giúp ĐT U23 Việt Nam 2 lần thắng ở loạt đấu súng. Chắc hẳn, Park Hang Seo rất mong cậu học trò sẽ lặp lại ấn tượng như ở Thường Châu, Trung Quốc.
 
Và trên sân tập, nhiều lần thủ môn sinh năm 1997 đã cản phá thành công những cú dứt điểm của đồng đội, khiến ông thầy của mình rất hài lòng. Mặt khác, những cầu thủ trên hàng tấn công cũng phải chỉnh lại thước ngắm, đặc biệt là Công Phượng – chủ nhân của 2 tình huống “xịt pen” trong trận gặp Palestine.
 
Tất nhiên, ĐT Olympic Việt Nam tập đá phạt đền là điều tốt, nhưng tốt nhất là các cầu thủ nên giải quyết đối thủ trong vòng 90 phút – nếu có thể.
 
Đội hình Olympic Việt Nam đấu Bahrain: Sự trở lại của các trụ cột
Có thể nói trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain sắp tới sẽ là một cuộc chiến thực sự bởi chúng ta sẽ không được phép thất bại. Và chắc chắn HLV Park Hang...
Việt Nam cần tấn công phủ đầu trước Bahrain
Trước thềm vòng tứ kết ASIAD 2018, BLV Quang Huy chia sẻ về Việt Nam và gợi ý về cách nhập cuộc.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X