Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tuyển Việt Nam thư giãn với bài tung hứng bóng

Zalo
Một ngày sau trận thắng Indonesia 4-0, ĐT Việt Nam đã có những bài tập nhẹ nhàng để thư giãn gân cốt.

Thầy trò Park Hang Seo chơi tung hứng


Tối 8/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do vừa mới trải qua trận đấu với ĐT Indonesia tối ngày hôm trước, nên HLV Park Hang Seo chia lực lượng đội tuyển thành 2 nhóm. 
 
Nhóm thứ nhất là các cầu thủ đá chính hoặc thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu, được yêu cầu chỉ đi bộ quanh sân để thư giãn gân cốt. Nhóm thứ hai là những cầu thủ còn lại, phải luyện tập với khối lượng nặng để giải phóng sức ỳ, rèn thêm các bài chiến thuật.
 
Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.
 
*Nguồn video: VFF
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X