Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

BXH V.League 2023 sau giai đoạn 1: HAGL đua trụ hạng

Chủ Nhật 02/07/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng 13, V.League 2023 đã kết thúc giai đoạn 1 và các đội bóng sẽ chia làm 2 nhóm để thi đấu trong phần còn lại mùa giải. HAGL xếp thứ 10 chung cuộc và sẽ tham dự cuộc đua trụ hạng.

Cụ thể, 8 đội dẫn đầu BXH V.League sẽ tham gia cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2 V.League 2023, trong khi 6 đội xếp cuối sẽ phân nhóm đua trụ hạng. Với kết quả của 7 trận cùng giờ tại vòng 13, vị trí xếp hạng của các CLB đã được xác định.

HAGL không thể làm nên bất ngờ trước Bình Định trong chuyến làm khách. Đoàn quân HLV Kiatisuk có bàn thắng ở phút 80 do công Trần Bảo Toàn, nhưng cú đúp trước đó của Rafaelson đã giữ lại 3 điểm cho Bình Định. Không hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm, HAGL rơi xuống vị trí thứ 10 và sẽ đua trụ hạng.

Binh dinh vs HAGL 2/7
HAGL không thể gây bất ngờ trước Bình Định

Điều đáng chú ý ở vòng đấu này, đó là 3 đội đầu bảng CAHN, Thanh Hoá và Hà Nội FC đều nhận thất bại. Quang Hải, Filip Nguyễn có màn ra mắt trên sân Hoà Xuân không ưng ý khi để thua tối thiểu trước đội chủ nhà Đà Nẵng. Thanh Hoá thất bại trên sân nhà trước CLB Hải Phòng, còn Hà Nội để SLNA đánh bại với tỷ số tối thiểu ngay tại SVĐ Hàng Đẫy. Trong số này, Nghệ An dù giành 3 điểm nhưng vẫn đứng thứ 9 và sẽ đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Top 8 CLB đầu bảng sẽ đua vô địch trong phần còn lại mùa giải bao gồm CAHN, Thanh Hoá, Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định và Hà Tĩnh. Trong khi đó, nhóm SLNA, HAGL, Khánh Hoà, Đà Nẵng, TP HCM và Bình Dương cạnh tranh nhau suất ở lại V.League 2023.

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ và BTC sẽ chuẩn bị sắp xếp lịch thi đấu trong giai đoạn 2. Các CLB cùng nhóm sẽ đá vòng tròn và xác định vị trí để trao ngôi vô địch, tìm ra đội xuống hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X