Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Kiatisuk dầm mưa chuẩn bị cho AFC Champions League

Thứ Bảy 02/04/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quãng thời gian một tháng chuẩn bị, CLB HAGL đang tỏ ra rất quyết tâm trong lần trở lại với sân chơi châu lục.

Với việc dẫn đầu BXH V-League mùa trước ở thời điểm giải đấu bị hủy, CLB HAGL sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở sân chơi AFC Champions League. Ở lần trở lại này, 'Gỗ' đã thể hiện một sự quyết tâm cao độ.

Kiatisuk Senamuang
Thầy trò Kiatisuk Senamuang dầm mưa tập luyện để hướng tới AFC Champions League

Trong những hình ảnh mới nhất được CLB HAGL công bố, có thể thấy thầy trò Kiatisuk đã không quản ngại mưa gió trong buổi tập. Lúc này trong tay HLV Kiatisuk đã có đội hình đông đủ nhất sau khi các ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường,... trở về từ ĐT Việt Nam.

Sự vắng mặt duy nhất lúc này là trường hợp của Trần Bảo Toàn do cầu thủ này mới đang trên đường trở về nước, sau khi bị mắc kẹt tại UAE vì dính Covid-19 trong thời gian cùng đội U23 Việt Nam đá giải Dubai Cup 2022.

Xuân Trường
"Gỗ" đã có lực lượng tốt nhất để hướng tới vòng bảng AFC Champions League

Tại AFC Champions League năm nay, CLB HAGL sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà khi đứng ra đăng cai bảng H tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Tuy nhiên họ đang gặp thách thức trong việc giành vé đi tiếp khi các đối thủ đều là những đội bóng lớn của châu lục như Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F. Marinos và Sydney FC.

Và rõ ràng là thầy trò Kiatisuk sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện trình độ, nhất là khi họ đã có màn thể hiện tương đối thất vọng trong 4 lượt đấu V-League vừa qua. HAGL bước vào mùa giải 2022 với sự tự tin cao nhất nhưng họ đã không trình diễn một phong độ thi đấu thuyết phục giống như ở mùa giải 2021. Đó cũng là lý do khiến 'Gỗ' tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH khi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận.

Lịch thi đấu AFC Champions League của HAGL
Lịch thi đấu AFC Champions League của HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X