Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn gấp rút chuẩn bị trước màn chạm trán U23 Bahrain

14/08/2023

Ngay khi đặt chân tới Bangkok, ĐT U23 Việt Nam trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn đã bước vào buổi tập làm quen, trước bài test Bahrain vào ngày mai.

Chiều 14/8, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bangkok. Đây cũng là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân BGPU Training Center, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với U23 Bahrain vào 18h00 ngày mai (15/8). Đây là bài test quan trọng để U23 Việt Nam thử nghiệm chiến thuật, đội hình, trước khi chốt danh sách tham dự U23 Đông Nam Á.

U23 Viet Nam tap 14/8. anh: VFF
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào buổi tập chiều nay. Ảnh: VFF

Với lực lượng có sự góp mặt của khá nhiều các cầu thủ mới lên hội quân sau khi hoàn thành thi đấu cho CLB chủ quản tại V.League và giải hạng Nhất, toàn đội rất tích cực bước vào buổi tập. Các cầu thủ đều nỗ lực thể hiện bản thân mình, giành lấy cơ hội thể hiện vào ngày mai, cũng như cố gắng có tên trong danh sách cuối cùng. Trong 26 cái tên được đưa sang Thái Lan, 3 người sẽ bị loại.

ĐT U23 Việt Nam có mặt tại Bangkok vào sáng nay, toàn đội được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn AL Meroz, nằm cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus cũng như rất gần địa điểm tập luyện. Các công tác về hậu cần, sinh hoạt, y tế… phục vụ đội tuyển trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Bangkok cũng được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất.

Sau trận giao hữu gặp U23 Bahrain diễn ra lúc 18h00 ngày 15/8, toàn đội sẽ di chuyển sang Rayong, địa điểm tổ chức giải. U23 Đông Nam Á là giải đấu quan trọng, là bước đệm cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi tham dự ASIAD 19 vào tháng 9 tới.

U23 Viet Nam tap 14/8. anh: VFF
Các cầu thủ tỏ ra quyết tâm và nỗ lực. Ảnh: VFF
U23 Viet Nam tap 14/8. anh: VFF
Khuất Văn Khang, Đinh Xuân Tiến và những gương mặt đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam đã góp mặt. Ảnh: VFF

Cùng chuyên mục

top-arrow
X