Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ dự World Cup

Thứ Bảy 05/12/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn kỳ vọng lứa cầu thủ U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sẽ có thể góp mặt tại World Cup 2026.

 Trong một chia sẻ mới đây,  Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đặt kỳ vọng vào lứa cầu thủ U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sẽ có thể giành vé góp mặt tại World Cup 2026.

"Hy vọng đội tuyển chúng ta có thể dự World Cup. Qua những trải nghiệm World Cup, cầu thủ chúng ta trưởng thành lên rất nhanh. Minh chứng là đội U20 Việt Nam tham dự World Cup có 5, 6 cầu thủ dù còn rất trẻ nhưng đã có vị trí chính thức, thậm chí không thể thay thế ở ĐTQG. Động lực và kỳ vọng vào các đội tuyển trẻ của chúng ta là tiếp nối thế hệ đàn anh, thường xuyên vào vòng chung kết khu vực, thậm chí là World Cup".

Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đang đầu tư rất mạnh mẽ cho việc phát triển bóng đá trẻ, đặc biệt là lứa U19 Việt Nam hiện tại. Ngoài việc được tập luyện với giáo án tiêu chuẩn châu Âu, các cầu thủ còn được hướng dẫn áp dụng các chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt một cách khoa học nhất.

Philippe Troussier U17 Nutifood vs U17 HAGL
HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ giúp U19 Việt Nam đạt được nhiều thành công

Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng chờ đợi sự kết hợp giữa HLV trưởng của các tuyển trẻ và HLV trưởng ĐTQG sẽ giúp bóng đá Việt Nam có được một lực lượng mạnh mẽ nhất để chinh phục các mục tiêu lớn: “Đó là sự tìm hiểu, suy nghĩ phù hợp để có sự liên thông với ĐTQG. Qua nhiều cuộc làm việc giữa ông Troussier và ông Park thì các đội tuyển có sự thống nhất định hướng".

Tính đến nay, thành tích cao nhất mà bóng đá Việt Nam từng đạt được ở lứa tuổi U20 chính là việc được góp mặt ở VCK World Cup U20 2017 dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Đó cũng là giải đấu khởi đầu của một loạt những cầu thủ trụ tên tuổi sau này như Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Linh,…

Thế Trung

HAGL tăng cường đội hình bằng việc bổ sung 11 cầu thủ U21
Đội bóng phố núi mới đây đã thông báo vừa triệu tập 11 cầu thủ của đội U21 HAGL lên tập trung cùng đội 1 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.
Không được gọi lên tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo
Là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một lợi thế để thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng quảng cáo.
Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh
Tưởng như cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau nghi án cắm sừng nhau cách đây chưa lâu thì CĐV mạng lại phát hiện ra một tình tiết mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X