Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018

Thứ Bảy 02/02/2019 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo và những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu đã được vinh danh tại cúp chiến thắng 2018 sau những thành tích ấn tượng trong năm qua.

Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018

Tối ngày 1/2, giải thưởng cúp Chiến thắng 2018 đã chính thức được công bố. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những đóng góp của các cầu thủ, VĐV trong năm 2018 vừa qua. Đáng chú ý, tập thể đội tuyển Việt Nam đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018 hình ảnh
Quang Hải nhận giải thưởng cá nhân cao quý ở cúp Chiến thắng 2018

Ở hạng mục giải thưởng "Chuyên gia nước ngoài của năm", người chiến thắng không ai khác chính là chiến lược gia người Hàn Quốc, Park Hang Seo. Trong năm 2018, nhà cầm quân 60 tuổi đã tạo nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam khi giành ngôi Á quân U23 châu Á, hạng tư Asiad, top 8 Asian Cup và vô địch AFF Cup 2018

Trong khi đó, giải thưởng "Nam vận động viên của năm 2018" đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội. Hầu như trong mọi giải đấu mà các đội tuyển Việt Nam tham dự, Quang Hải đều ghi dấu ấn rất lớn với những bàn thắng quan trọng và lối chơi đa năng.

Sau khi nhận giải thưởng Cúp chiến thắng 2018, Quang Hải cho biết: "Trải qua năm 2018 với nhiều thành công của bóng đá Việt Nam, tôi vui và vinh dự khi góp sức vào thành công chung đó. Tôi mong tất cả khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ hơn nữa cho ĐT Việt Nam".

Ở hạng mục "Đội tuyển của năm", đội tuyển Việt Nam không có đối thủ khi liên tiếp giành những thành tích quốc tế, cùng sự yêu mến tuyệt đối của hàng triệu con tim Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh với hành động cắm cờ Tổ quốc trên SVĐ Thường Châu (Trung Quốc) đã trở thành hình ảnh thể thao ấn tượng của năm 2018.

Video: So sánh những siêu phẩm sút phạt của Quang Hải với Lionel Messi

Báo Trung Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai gần
Tờ báo mạng Sina của Trung Quốc đã đánh giá rất cao trình độ của bóng đá Việt Nam với việc vào tới vòng tứ kết của Asian Cup 2019.
Văn Hậu nói gì nếu có cơ hội xuất ngoại thi đấu?
Trước hàng loạt những tin đồn về tương lai, Đoàn Văn Hậu đã đưa ra câu trả lời của mình về vấn đề đáng chú ý này.
Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu xuất ngoại thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu anh được ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X