Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo được ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19

Thứ Ba 30/03/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh thì ĐT Việt Nam sẽ sớm được tiêm vắc-xin Covid-19 trước khi tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Trước việc ĐT Việt Nam sẽ phải sang UAE để thi đấu những trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã lên kế hoạch xin triển khai tiêm vắc-xin Covid-19 cho các thành viên đội tuyển Việt Nam. 

ĐT Việt Nam được ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19 hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ được ưu tiên tiêm vắc-xin Covid-19.

Theo chia sẻ từ Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã lên kế hoạch cho chuyện này. Tuy nhiên, chương trình cụ thể hiện chưa triển khai do phụ thuộc lịch trình di chuyển, tập huấn của đội tuyển.

Theo chia sẻ của TTK Lê Hoài Anh, do V-League vẫn đang diễn ra nên VFF chưa thể chốt thời gian thích hợp để tiêm tiêm vắc-xin Covid-19 cho ĐT Việt Nam. Song nhiều khả năng đội sẽ sớm được tiêm để tránh những phản ứng phụ sau tiêm.

Theo kế hoạch, sau khi hết vòng 13, giải đấu V-League 2021 sẽ tạm dừng để dành thời gian cho đội tuyển Việt Nam tập trung. Nếu không có gì thay đổi thì vào ngày 10/5, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hội quân để hướng tới Vòng loại World Cup 2022. Dự kiến cuối tháng 5, đội sẽ hành quân sang UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Theo tìm hiểu, hiện tại Tổng cục TDTT đã có tờ trình Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19 để ưu tiên tiêm vắc-xin cho 180 HLV, vận động viên sẽ ra nước ngoài thi đấu vòng loại thế vận hội Olympic 2022. Những người này thuộc nhóm ưu tiên 1. 

Trong khi 192 thành viên, VĐV trong đó có ĐT Việt Nam và thành viên 3 đội bóng sẽ thi đấu các giải châu Á vào cuối tháng 6 tới là CLB Viettel, Hà Nội và Sài Gòn FC thuộc nhóm ưu tiên số 2 sẽ được tiêm vắc-xin Covid-19 sau nhóm 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X