Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Bali, sẵn sàng đấu chủ nhà Indonesia

Thứ Sáu 11/10/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 chặng bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Bali vào trưa hôm nay 11/10 để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Indonesia ở lượt trận tiếp theo bảng G vòng loại World Cup 2022.
Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình tối qua 10/10, đội tuyển Việt Nam lập tức lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận kế tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10.
Thầy trò HLV Park Hang Seo tuyển Việt Nam đã có mặt ở Bali hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Bali trưa 11/10. Ảnh: VFF.

Hành trình sang Bali của ĐT Việt Nam khá vất vả. Toàn đội đã phải ra sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP.HCM từ lúc 4h00 sáng hôm nay 11/10. Sau đó, Quang Hải cùng các đồng đội tiếp tục phải bay thêm hơn 3 giờ để có mặt ở đảo Bali (Indonesia), địa điểm diễn ra trận đấu tiếp theo của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Song Hải hợp bích
Tối qua, Việt Nam đã một lần nữa đánh bại đối thủ quen thuộc Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quang Hải và Ngọc Hải chắc chắn...

Tại đây, đội tuyển Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng các cán bộ của đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. Sau khi nhận đủ hành lý, toàn đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều nay, HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò nghỉ ngơi để hồi phục thể lực và ngày mai 12/10, toàn đội mới bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Bali, sẵn sàng đấu chủ nhà Indonesia hình ảnh 2
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu cười tươi khi có mặt ở sân bay Bali tại Indonesia

Dù trải qua hành trình di chuyển khá vất vả nhưng các thành viên của tuyển Việt Nam vẫn đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Malaysia. HLV Park Hang Seo cho biết ông không quá lo ngại tình trạng thể lực của các học trò.

“Chúng tôi phải di chuyển từ sớm. Quả là một hành trình đầy khó khăn. Nhưng chúng tôi phải khắc phục thôi. Cầu thủ mệt mỏi nhưng không phải chấn thương. Những ngày tới, tôi sẽ bàn bạc với các HLV thể lực để cho họ có thể trạng tốt nhất và tự tin để hướng đến trận đấu tốt trước Indonesia".

Hiện tại Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng G sau 2 trận đã đấu, kém Thái Lan (thứ 2) về chỉ số phụ (cả hai cùng có 4 điểm) và thua UAE dẫn đầu khoảng cách 2 điểm.
Xep hang moi nhat tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng mới nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Video ghi lại hình ảnh tuyển Việt Nam có mặt ở Bali (Next Sports)

Các tin bàn mới nhất về tuyển Việt Nam trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X