Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Mihail tố cáo ngược nhau sau chuỗi trận tệ hại của FLC Thanh Hóa

Thứ Sáu 13/04/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xin rút lui khỏi FLC Thanh Hóa vì thành tích thi đấu tệ hại của đội bóng, HLV Mihail đã tố cáo bị học trò 'làm phản'. Tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa mới đây cũng đã lên tiếng về điều này.

Ngay sau khi chia tay FLC Thanh Hóa, HLV Mihail đã úp mở về việc đã có một số cầu thủ của đội bóng bất tuân lệnh và có mưu đồ 'làm phản'. Thậm chí, nhà cầm quân người Romania còn không ngại chỉ đích danh nhóm cầu thủ này.

Thay tro HLV Mihail to cao nguoc nhau sau chuoi tran te hai hinh anh
HLV Mihail tố cáo bị các học trò FLC Thanh Hóa 'tạo phản'

"5 cầu thủ tự ý ra ngoài ăn uống mà không xin phép tôi gồm Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và Van Bakel. Tôi có hỏi lại anh Phương nhưng cũng không thấy động thái cụ thể gì. Lúc đấy, tôi biết một nhóm cầu thủ muốn đẩy tôi khỏi FLC Thanh Hóa. Họ đi qua như thể không có tôi ở đó, chỉ có Bakel là chào tôi, còn lại đều làm ngơ.

Những chuyện đấu đá, lục đục nội bộ thì ở đâu cũng có, ở Anh, Tây Ban Nha cũng vậy. Nhưng không ở đâu, lại có nhóm cầu thủ lỗ mãng, hành xử thiếu tôn trọng nhau như câu chuyện tại Thanh Hóa. Tôi ở Ả-rập 10 năm, nhiều thứ cũng chẳng văn minh nhưng đâu có tồi tệ thế", HLV Mihail tố cáo các cầu thủ của FLC Thanh Hóa.

Cầu thủ FLC Thanh Hóa nói gì khi bị HLV Mihail tố cáo 'tạo phản'?

Trước những chỉ trích của thầy cũ, hậu vệ Đinh Tiến Thành rất bức xúc: “Tôi không muốn cãi nhau tay đôi trên báo chí. Tôi cũng không muốn so đo với ông ấy vì ai cũng hiểu ông Mihail là người như thế nào.

Trận gặp Nam Định (giao hữu trước mùa bóng hồi tháng 1 - PV), tôi không phạm lỗi với ai. Ông ấy vẫn chỉ cho tôi đá 20 phút rồi thay ra. Bất kỳ điều gì ông ấy nói đều là sai sự thật. Nói lại thì rất dài, tôi sẽ để lãnh đạo trả lời. Tôi nói chắc gì người ngoài đã tin”.

Tiến Thành từng là trụ cột của Thanh Hóa với 23 trận ra sân ở mùa bóng trước. Tuy nhiên anh không được HLV Mihail trọng dụng tại mùa giải năm nay. Lúc này cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam mới có vỏn vẹn 2 trận tại V-League. Anh không được xuất hiện một phút nào trong toàn bộ chiến dịch AFC Champions League và AFC Cup của Thanh Hóa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X