Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Kiatisuk nói gì trước thềm V-League 2021?

Thứ Năm 14/01/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, thầy trò HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ với giới truyền thông về sự chuẩn bị cũng như quyết tâm của mình ở V-League 2021.

Trước thềm trận đấu khai màn mùa giải 2021, thầy trò HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Đây là mùa giải mà HAGL đã có sự đầu tư lớn về mặt con người để mang về sân Pleiku những cầu thủ giỏi. Quan trọng hơn sự xuất hiện của HLV Kiatisuk giúp đội bóng này có thêm những sự lạc quan và tự tin trước mùa giải mới.

Thầy trò HLV Kiatisuk nói gì trước thềm V-League 2021 hình ảnh
Thầy trò HLV Kiatisuk đang quyết tâm giúp HAGL đạt được thứ hạng cao ở V-League năm nay

Chia sẻ trước ngày xuất quân của HAGL, "Zico Thái" đã tâm sự: "Chúng tôi có khoảng 6 tuần để chuẩn bị cho mùa giải và tôi nghĩ là mọi chuyện đang tiến triển tốt. Tôi mất hai tuần để cách ly nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ. Mọi thứ rất ổn ở thời điểm hiện tại.

Hai ngoại binh vừa đến chưa có nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng. Có thể vẫn cần thời gian để họ tìm được sự ăn ý với các cầu thủ khác. Tuy nhiên họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và có kỹ thuật. Tôi tin là họ sẽ cố gắng hết sức mỗi khi được tung vào sân.

Trận đấu sắp tới với Sài Gòn sẽ rất thú vị bởi trận đấu đầu mùa giải luôn không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có điểm ở trận đấu tới".

Khi được hỏi về mục tiêu của mình, tân binh Kim Dong-su bày tỏ: "Tôi hiểu sự kỳ vọng của NHM dành cho CLB. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết mình, hãy luôn dõi theo và cổ vũ cho HAGL. Chúng ta sẽ cùng nhau đi đến chiến thắng".

Trong khi đó, trung vệ Damir Memovic còn đặt ra mục tiêu sẽ đưa HAGL lọt vào tốp 3 ở V-League năm nay. Anh tâm sự:  "Tôi hy vọng chúng tôi có thể lọt vào tốp 3. Đội năm nay có một HLV giỏi, nhiều cầu thủ chất lượng mới đến. Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau nhưng sẽ chơi ăn ý hơn qua từng trận một".

Là tân binh ở mùa giải năm nay, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh cũng hy vọng mình sẽ đạt được một phong độ cao nhất để góp phần tạo nên thành công cho đội bóng phố núi. Anh nói: "Mình sẽ cố gắng để làm sao luôn có được phong độ cao nhất để giúp HAGL có mặt trong tốp 3 ở V-League".

Vào cuối tuần này, thầy trò Kiatisuk sẽ có chuyến hành quân xuống TP.HCM để đối đầu đội chủ nhà Sài Gòn FC. Trước một đối thủ đang có sự đầu tư lớn trong thời gian qua, 3 điểm chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng với đoàn quân của "Zico Thái".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X