Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được ưu ái gấp đôi “chủ nhà” Afghanistan

Thứ Hai 27/03/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ mối quan hệ của PCT Trần Quốc Tuấn, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được nhiều ưu ái hơn chủ nhà trước trận Việt Nam vs Afghanistan.
 

DT Viet Nam duoc uu ai gap doi chu nha Afghanistan hinh anh
ĐT Việt Nam được tập nhiều hơn Afghanistan trên mặt cỏ nhân tạo

Ngày mai 28/3 sẽ diễn ra trận đấu Việt Nam vs Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu này được tính là sân nhà của Afghanistan nhưng thực tế lại diễn ra ở sân trung lập tại Tajikistan. Do đó, nhiều khả năng hai đội sẽ không có sự cổ vũ của khán giả.

Một bất lợi khác cho cả hai đội là sân thi đấu chính Republican Central có mặt có nhân tạo. Trong khi đó, theo quy định của AFC thì mỗi đội chỉ được tập 1 buổi vào ngày trước khi diễn ra trận đấu. Thực tế, buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay.

Thầy trò HLV Hữu Thắng cần làm gì cho trận Việt Nam vs Afghanistan
Ngày 28/3 tới, trận Việt Nam vs Afghanistan sẽ mở đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Một trận đấu cực kỳ quan trọng bởi đại diện Trung Á được coi là đối thủ...

Thế nhưng trên thực tế, thầy trò HLV Hữu Thắng được tập thêm 1 buổi nữa trên sân bóng này nhờ mối quan hệ của PCT Trần Quốc Tuấn vào hôm qua (16/3). Nhờ sự can thiệp của PCT chuyên môn nên chủ tịch Dilshod Juraev của LĐBĐ Tajikistan đã đồng ý cho đội bóng áo đỏ có thêm thời gian làm quen mặt sân nhân tạo.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/3. Đây là trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019 nhưng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi hai đội là những đối thủ chính trong cuộc đua giành vé lọt vào VCK.

Trận đấu Afghanistan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 28/3 (theo giờ Việt Nam), trên sân trung lập Pamir ở Dushanbe, Tajikistan (do tổ chức tại Afghanistan không đảm bảo về mặt an ninh). Trận đấu sẽ được phát sóng trên hệ thống K+



A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X