Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận động lực lớn trước thềm U23 châu Á

Thứ Ba 02/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 2/4 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, lễ ký kết hợp tác nhà tài trợ Rohto-Mentholatum đã diễn ra với mục tiêu sát cánh cùng các cầu thủ, truyền động lực để họ vươn lên chinh phục giấc mơ của mình.

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) - tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự hào thông báo về việc trở thành Nhà tài trợ Đồng hành của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam, trong giai đoạn từ 2024 đến 2027. 

Buổi lễ có sự tham gia của HLV ĐT U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ Nguyễn Đức Phú, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhàn, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2023 Trần Thị Kim Thanh, tiền đạo Ngọc Minh Chuyên. ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân trong tuần này, chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á diễn ra từ 17/4 tại Qatar với mục tiêu cạnh tranh vé dự Olympic.

V
Lễ công bố nhà tài trợ các ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam 

Tại buổi sự kiện, Ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã chia sẻ: “Tôi đã sống ở Việt Nam trong một thời gian dài, đủ để chứng kiến những bước chân của các cầu thủ trên sân có, qua những thăng trầm, những chiến thắng và những giai đoạn khó khăn. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một phần của cuộc sống, là nguồn cảm hứng không ngừng cho hàng triệu người dân Việt Nam”.

Rohto tin rằng sự đồng hành lần này thể hiện rõ nhất cam kết dành cho bóng đá Việt Nam trong mọi hoàn cảnh, muốn sát cánh cùng các cầu thủ, truyền động lực để họ vươn lên chinh phục giác mơ của mình và mang về những thành công mới cho bóng đá Việt Nam, thể thao Việt Nam.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Dương Nghiệp Khôi chia sẻ: “Bóng đã là môn thể thao tập thể, nên để duy trì thành công và đạt được những bước phát triển mới, luôn cần sự chung tay hỗ trợ của tất cả mọi người, từ đó có thể giúp ĐT có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X