Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Akira Ijiri thắng đậm đại diện châu Phi ở trận ra quân

Thứ Sáu 12/04/2024 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U16 nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 5-0 trước U16 Botswana ở trận ra quân tại giải bóng đá U16 nữ quốc tế do UEFA tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

U16 Việt Nam thắng đậm đại diện châu Phi ở trận ra quân

Tối qua 11/4, U16 Việt Nam bước vào trận đấu ra quân tại giải. Các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực để thể hiện năng lực của bản thân. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Akira Ijiri động giành quyền kiểm soát bóng và lần lượt ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối phương.

Dù vậy, theo BHL các cầu thủ trẻ vẫn cần điều chỉnh để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo với những đối thủ có thể hình to cao và kỹ thuật tốt như Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu còn lại tại bảng A, ĐT U16 nữ Mỹ giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ.

U16 nu Viet Nam
U16 nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm ở trận ra quân

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Ngô Thảo Nguyên cho biết: “Toàn đội đã rất cố gắng tuy nhiên phần thi đấu hôm nay vẫn chưa thực sự tốt. Hai trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ gặp những đội bóng rất mạnh. Vì thế, tôi và các đồng đội sẽ phải ăn uống và tập luyện thật tốt để sẵn sàng cho những thử thách sắp tới”.

Cầu thủ trẻ sinh năm 2009 – Nguyễn Thị Minh Ánh cũng bày tỏ về giải đấu lần này: “Tôi thấy rất vinh dự khi được tham gia một giải đấu quốc tế. Qua mỗi lần thi đấu như thế này, tôi sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm khi về nước”.

Vào ngày 13/4, U16 nữ Việt Nam sẽ gặp Mỹ. U16 nữ Việt Nam tập trung từ cuối tháng 3 dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Ijiri, người chịu trách nhiệm dẫn dắt các lứa trẻ của nữ Việt Nam.

Ông thầy người Nhật Bản khẳng định: “Nhìn vào giải U20 nữ châu Á 2024, có thể thấy các cầu thủ cần rất nhiều kỹ thuật, song song với nâng cao thể lực để thi đấu tốt hơn. Điều này là rất quan trọng và cũng là điều tôi muốn truyền tải tới các cầu thủ. Đặc biệt là các cầu thủ ở lứa tuổi U16, đang bắt đầu bước vào quá trình tập luyện về kỹ thuật, sức mạnh và thể lực”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X